Nhập sữa tắm Trung Quốc cực nhanh và chất lượng chỉ với 3 cách

Đăng lúc 3/16/2023 5:19:14 PM

Bên cạnh các loại sữa tắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới thì sữa tắm Trung Quốc cũng đang rất được ưa chuộng. Nếu bạn cũng muốn mua sữa tắm Trung Quốc nhưng đang băn khoăn không biết nên làm cách nào để đặt mua về Việt Nam nhanh và chất lượng? Vậy thì hãy cũng C2V tìm hiểu 3 cách nhập sữa tắm Trung Quốc dưới đây!

Có nên mua sữa tắm Trung Quốc?

Sữa tắm Trung Quốc hiện đang xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người thắc mắc có nên mua sữa tắm Trung Quốc về hay không. Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể mua sữa tắm Trung Quốc, bởi lẽ:

  • Mùi thơm lưu lại lâu: Các loại sữa tắm của Trung Quốc thường có mùi khá thơm khi sử dụng. Không chỉ có vậy, mùi hương còn lưu lại trên da khá lâu khiến bạn cảm thấy khá dễ chịu.
  • Chiết xuất tự nhiên, làm sạch da, không gây hại cho da hoặc cho sức khỏe: Các sản phẩm sữa tắm Trung Quốc hầu hết chiết xuất từ thiên nhiên như từ nha đam, từ các loại hoa, sữa non… Các hoạt chất tự nhiên này không chỉ giúp cơ thể sạch sẽ mà còn hoàn toàn không gây kích ứng da, không gây nổi mẩn, cực kỳ an toàn cho sức khỏe.
  • Mẫu mã đa dạng: Không chỉ có mùi hương thơm lâu cùng chiết xuất tự nhiên, các nhà cung cấp Trung Quốc còn cực kỳ chú trọng đến mẫu mã của sản phẩm. Mỗi loại sản phẩm lại có các dạng lọ khác nhau, cùng kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mẫu sản phẩm mà mình mong muốn.
  • Dễ dàng nhập từ Trung Quốc về: Bạn không bao giờ phải lo hàng hóa lâu về bởi hàng hóa Trung Quốc cực kỳ dễ nhập về Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau. Hàng hóa sẽ về cực nhanh chỉ trong vòng vài ngày mà cực kỳ an toàn, chất lượng.

3 cách nhập sữa tắm Trung Quốc nhanh và chất lượng

Việc đặt sữa tắm Trung Quốc về Việt Nam cực kỳ đơn giản bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, để đặt hàng nhanh và chất lượng nhất, bạn có thể áp dụng 3 cách dưới đây:

Đánh hàng trực tiếp từ Trung Quốc

  • Đối tượng áp dụng: Đối tượng của cách nhập sữa tắm này là những người có kinh nghiệm đi nhập hàng Trung Quốc, phải có số vốn lớn và cần nhập hàng về để làm đại lý.
  • Ưu điểm: Với cách này, bạn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng các mẫu sữa tắm mà mình sẽ nhập về, mẫu mã hàng hóa cực đa dạng và phong phú. Thêm vào đó, bạn còn được thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp về các mẫu sản phẩm và mua hàng Trung Quốc với giá thành cực kỳ rẻ. Hình thức nhập hàng này cũng giúp bạn hạn chế được rủi ro nhập phải hàng giả, hàng nhái khi nhập hàng.
  • Nhược điểm: Bạn sẽ phải làm nhiều thủ tục lằng nhằng liên quan đến việc di chuyển sang Trung Quốc và nhập hàng về Việt Nam. Chi phí đi lại, ăn ở khá tốn kém và bạn cũng phải thuê phiên dịch nếu không biết tiếng. Ngoài ra, thời gian dành cho việc di chuyển sang Trung Quốc khá dài và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian.

Nhập hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, đại lý của Việt Nam

  • Đối tượng áp dụng: Dành cho những người có số vốn nhập hàng nhỏ và không muốn sang Trung Quốc nhập hàng.
  • Ưu điểm: Với cách làm này, bạn không cần phải sang tận Trung Quốc vẫn có thể tự tay kiểm tra chất lượng hàng hóa. Bạn cũng không phải làm các thủ tục lằng nhằng để sang Trung Quốc và chỉ cần có số vốn nhỏ đã có thể nhập hàng.
  • Nhược điểm: Bạn vẫn sẽ mất thời gian đi vận chuyển hàng hóa về địa chỉ của mình. Giá thành sản phẩm khi bạn nhập tại các chợ đầu mối hay đại lý cũng không hề rẻ bởi đã qua tay nhiều tiểu thương.

Nhập sữa tắm Trung Quốc online qua các trang TMĐT

Liên hệ