Nồi điện đa năng là gì? Top 3 nồi điện đa năng Trung Quốc đáng mua

Đăng lúc 1/23/2024 10:48:32 AM

Hiện tại, nồi điện đa năng đã và đang được rất nhiều các bà nội trợ tin dùng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại, đồng thời tiết kiệm thời gian tối đa. Vậy nồi điện đa năng là gì mà được yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây và gợi ý top 3 nồi điện đa năng Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ.

Nồi điện đa năng là gì? Các loại nồi điện đa năng

Nồi điện đa năng là gì?

Nồi điện đa năng là gì?

Nồi điện đa năng là vật dụng nhà bếp tích hợp nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như nấu, nướng, chiên xào, lẩu… Cách sử dụng cực đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện và bật chế độ bạn cần dùng là xong. Với nồi điện đa năng, bạn hoàn toàn có thể tối giản được các công cụ làm bếp, giúp căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Nồi điện đa năng được phân loại theo nhiều cách khác nhau, nhưng 2 cách phân loại nồi phổ biến nhất vẫn là phân loại theo dung tích và phân loại theo kết cấu.

Phân loại theo dung tích

Nếu phân loại theo dung tích thì nồi điện đa năng có nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu nấu nướng và số lượng thành viên. Trong đó, có 3 loại được ưa chuộng nhất là:

  • Nồi điện đa năng mini: Đây là loại nồi có dung tích nhỏ, chỉ khoảng 1-2l và thường để nấu cho 1-2 người.
  • Nồi điện đa năng cỡ vừa: Loại nồi này thường có dung tích từ 4-6l, áp dụng cho các gia đình từ 3-5 người.
  • Nồi điện đa năng cỡ lớn: Loại nồi này có dung tích lớn, khoảng 8-10l và áp dụng cho các gia đình có đông thành viên.

Phân loại theo kết cấu

Theo kết cấu thì nồi điện đa năng thường được chia làm 2 loại:

  • Nồi áp suất điện đa năng: Đây là loại nồi nấu đa năng, sử dụng nguyên lý làm nóng và nấu chín thực phẩm bằng áp suất bên trong nồi. Nồi thường được cài đặt nầu từ đầu đến cuối và không nên mở nắp khi đang nấu.
  • Nồi chiên nấu đa năng: Loại nồi này có kết cấu phần nồi và phần đế làm nóng riêng biệt, giống như nồi lẩu điện, cho phép bạn nấu ăn bình thường và có thể mở nắp trong quá trình nấu.

Tiêu chí lựa chọn nồi điện đa năng chất lượng

Chú ý đến chức năng của nồi

Khi mua hàng, bạn nên chú ý đến chức năng của nồi điện đa năng. Bạn hãy xác định nhu cầu của mình và gia đình để chọn ra chiếc nồi phù hợp nhất. Một số các tính năng bạn cần quan tâm có thể kể đến như tính năng hẹn giờ, tính năng giữ ấm…

Chú ý đến dung tích nồi

Bạn cần chọn dung tích cần chọn sao cho đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của gia đình. Nếu gia đình bạn có 2-3 người thì dung tích nồi bạn cần chọn là 2-3l. Còn nếu gia đình bạn có 4 người thì bạn nên chọn nồi có dung tích 3-4l. Còn nếu nhà bạn thường xuyên tổ chức tiệc hoặc nấu nướng nhiều thì bạn nên chọn loại nồi trên 6l.

Chú ý đến chất liệu nồi

Chất liệu để làm lòng nồi sẽ quyết định đến khả năng truyền nhiệt cũng như độ an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể chọn một số chất liệu an toàn và dẫn nhiệt tốt như hợp kim nhôm, ceramic, thủy tinh thường…

Tại sao nồi điện đa năng Trung Quốc được ưa chuộng

Nồi điện đa năng Trung Quốc hiện tại được rất nhiều các bà nội trợ ưa chuộng và lựa chọn, bởi lẽ:

  • Giá thành rẻ: Nồi điện đa năng Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại ở các nước khác. Sở dĩ có điều này là do Trung Quốc có lực lượng lao động giá rẻ dồi dào, nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu nồi điện đa năng Trung Quốc có mẫu mã đa dạng và phong phú. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nồi khác nhau như nồi áp suất điện, nồi chiên xào điện… với đầy đủ mẫu mã, họa tiết, hình dáng, kích thước.
  • Chất lượng đảm bảo: Bạn yên tâm rằng, các mẫu nồi điện đa năng Trung Quốc luôn đảm bảo về độ bền, hiệu quả nấu đồ ăn. Quy trình sản xuất khép kín cùng các nguyên liệu cao cấp, các sản phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo chất lượng.
  • Luôn cập nhật và đổi mới: Nồi điện đa năng Trung Quốc luôn được cập nhật và đổi mới về công nghệ và mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập nồi điện đa năng Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều hình thức khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhập bằng cách sang đánh hàng trực tiếp, nhập hàng tại các chợ đầu mối tại Việt Nam, nhập hàng qua các công ty trung gian…

Top 3 nồi điện đa năng Trung Quốc đáng mua

Nếu bạn đang tìm kiếm nồi điện đa năng Trung Quốc chất lượng thì có thể tham khảo 3 loại đáng mua dưới đây:

Nồi Điện Đa Năng GM Bear 22cm

Nồi Điện Đa Năng GM Bear 22cm

Nồi Điện Đa Năng GM Bear 22cm

Nếu bạn muốn luộc, hấp, nấu lẩu…mà không muốn sử dụng quá nhiều nồi thì có thể lựa chọn nồi điện đa năng GM Bear 22cm. Với dung tích 1,2l, mẫu nồi này là dụng cụ nấu nướng cho nhiều hoạt động nấu nướng khác nhau, với 3 chế độ công suất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với mẫu nồi này, tay cầm được trang bị lớp chống nóng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn cũng sẽ không gặp khó khăn khi vệ sinh bởi nó được làm bằng chất liệu gốm sứ, không bám dính và rất dễ vệ sinh.

Nồi Điện Đa Năng Konka KZG-15YX301

Nồi Điện Đa Năng Konka KZG-15YX301

Nồi Điện Đa Năng Konka KZG-15YX301

Chiếc nồi điện đa năng Konka KZG-30HPJ2 có dung tích 3l, đường kính 26cm nên cực phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên. Thêm vào đó, bạn cũng không cần phải chờ đợi nồi điện đa năng này khi làm nóng bởi nó có khả năng làm nóng nhanh và đều. Tay cầm của nồi được làm bằng gỗ nên bạn có thể thoải mái cầm nắm khi nấu nướng.

Nồi điện đa năng Comet CM7736

Nồi điện đa năng Comet CM7736

Nồi điện đa năng Comet CM7736

Mẫu nồi này là loại có công suất lớn nhất của thương hiệu Comet. Nồi có hiệu suất lên đến 1400W, dễ dàng thực hiện các món ăn trong thời gian ngắn. Dung tích nồi 5l, phù hợp với các gia đình đông người. Thân nồi được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên cực kỳ an toàn. 2 tay cầm là nhựa cách nhiệt nên vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm nhanh chóng.

Cách order nồi điện đa năng nhanh và hiệu quả nhất

Với các mẫu nồi điện đa năng Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order nồi điện đa năng Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu nồi điện đa năng Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các mẫu nồi điện đa năng Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order và vận chuyển hàng Trung - Việt trung gian uy tín như C2V. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc nồi điện đa năng là gì cùng top 3 nồi điện đa năng Trung Quốc đáng mua. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ