Order áo khoác bóng chày Trung Quốc online cực nhanh chỉ sau vài phút

Đăng lúc 12/21/2022 9:55:12 AM

Nếu bạn là tín đồ của những thiết kế thời trang năng động, thoải mái thì chắc chắn không thể nào không biết đến mẫu áo khoác bóng chày Trung Quốc đang “nổi đình nổi đám” trong thời gian gần đây. Vậy, áo khoác bóng chày là gì mà được yêu thích đến vậy và order áo khoác bóng chày tại shop nào uy tín và đảm bảo chất lượng?

Áo khoác bóng chày là một mẫu áo cực kỳ thời trang và thường bị nhầm với các mẫu áo jacket như bomber hay souvenir jacket. Sở dĩ có điều này là bởi chúng có đặc điểm chung là viền cổ và tay áo được bo chun lại. Tuy nhiên, mẫu áo khoác bóng chày có đặc trưng là không sử dụng khóa kéo mà có hàng nút bấm cỡ lớn. Phần thân áo thường được làm bằng nỉ bông, tay áo được phối với nhiều chất liệu khác như da. 

Các nhà sản xuất đã biến tấu từ chất liệu, đường mắt may, màu sắc và hoạt tiết để cho mẫu áo ngày càng linh hoạt và thời trang hơn. Mỗi người có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo khoác bóng chày khác nhau tùy theo nhu cầu. Đây cũng chính là lý do mà tại sao mẫu áo khoác này lại được yêu thích đến vậy, đặc biệt là giới trẻ.
 

Một số mẫu áo khoác bóng chày hot hit

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều các mẫu áo khoác bóng chày khác nhau, khiến cho người mua rất khó để có thể lựa chọn mẫu áo ưng ý. Nếu bạn cũng muốn mua các mẫu áo khoác bóng chày thì có thể tham khảo 5 mẫu áo hot hit dưới đây:

Áo Khoác MLB Women's Fleece Sleeve Baseball Jumper Boston Red Sox Màu Nâu 

Mẫu áo này đến từ thương hiệu MLB nổi tiếng của Hàn Quốc, được may bởi chất liệu vải cao cấp, mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Đây là mẫu áo khoác dành cho nữ với màu sắc đơn giản, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Đây cũng là mẫu áo dành cho những người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn nổi bật, cuốn hút. 

Áo Khoác MLB Fleece Classic Monster Baseball Jacket Màu Đen

Mẫu áo khoác này có chất liệu cao cấp, phần tay phối da sang trọng, form áo chuẩn, từng đường kim mũi chỉ được làm cực tỉ mỉ, đảm bảo hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Có thể nói, đây là mẫu áo khoác bóng chày nam thời trang cực kỳ trẻ trung, thoải mái dành cho các tín đồ thời trang với vẻ ngoài cá tính, thanh lịch và nổi bật. 

Áo Khoác MLB Fleece Classic Monster Baseball Jacket 31JP0661-43N Xanh Than 

Mẫu áo khoác này cũng đến từ thương hiệu MLB, sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc. Mẫu áo này vô cùng năng động và trẻ trung, phù hợp để diện đi chơi hay đi làm đều được. Không chỉ có vậy, màu áo phù hợp cho cả nam và nữ, bên bạn có thể lựa chọn áo để làm quà cho bạn bè hoặc người thân.

Áo Khoác MLB Boa Fleece Baseball Jumper New York Yankees Màu Trắng

Loại vải dùng để may Boa Fleece Baseball Jumper New York Yankees là vải cao cấp, mềm mại, tạo cho người dùng cảm giác ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Mẫu áo này sử dụng màu trắng trẻ trung, ăng động và có thể dễ dàng mix với nhiều kiểu khác nhau. Cả nam và nữ để có thể sử dụng được mẫu áo khoác này, bởi thế mà bạn có thể sử dụng làm áo đôi hoặc gửi tặng cho bạn bè, người thân. 

Áo Khoác Adidas Men's Athletics Vrct Jacket Xanh Navy

Đây là mẫu áo khoác bóng chày có thiết kế cực kỳ độc đáo đến từ thương hiệu quần áo, phụ kiện thể thao nổi tiếng Adidas. Mẫu áo có kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đem lại hình ảnh năng động, trẻ trung mà vô cùng ấm áp, 

Link order áo khoác bóng chày Trung Quốc cực uy tín

Order áo khoác bóng chày Trung Quốc trên Taobao, Tmall

 Shop order áo khoác bóng chày trên Taobao, Tmall

Shop order áo khoác bóng chày trên Taobao, Tmall

Order áo khoác bóng chày Trung Quốc trên 1688

 Shop order áo khoác bóng chày trên 1688

Shop order áo khoác bóng chày trên 1688

Liên hệ