Order Nhập hàng Trung Quốc có gì đặc biệt?

Đăng lúc 9/20/2022 12:57:44 PM

1 – Nguồn hàng đa dạng sản phẩm, mẫu mã độc đáo – hợp trend hiện nay

Hiện nay, Trung Quốc đang là nơi sản xuất 1/3 sản lượng hàng hóa của cả thế giới. Và vượt xa tất cả các quốc gia khác. Do đó, có thể coi Trung Quốc là nơi tập trung đủ thứ trên thế giới; từ các sản phẩm nội địa cho đến hàng quốc tế chất lượng cao.

Hơn nữa, hàng hóa Trung Quốc từ lâu còn nổi tiếng với sự đa dạng về chủng loại; có tính sáng tạo cao, nhiều công năng và tiện lợi trong cách sử dụng. Nguồn cung ứng đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mọi nhà kinh doanh muốn nhập hàng Trung Quốc.

2 – Thị trường hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng rất tốt

Các sản phẩm đến từ thị trường Trung Quốc luôn dẫn đầu xu hướng; cũng như nắm bắt chính xác nhu cầu của thị trường. Khi tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc có thể thấy rất nhiều ý tưởng; từ các sản phẩm đang hot, có khả năng đón đầu thị trường. Do đó, các nhà kinh doanh sẽ không phải lo lắng về vấn đề kinh doanh thua lỗ nếu nhập hàng Trung Quốc.

3 – Giá thành rẻ và tận xưởng, nhập hàng càng nhiều càng rẻ

Một trong những lý do khiến cho Trung Quốc trở thành công xưởng của thế giới là nơi đây có nguồn nhân công giá rẻ; và nguyên vật liệu rồi rào đã giúp chi phí sản xuất được giảm xuống đáng kể. Và đó cũng chính là lý do khiến cho hàng hóa nội địa Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với các Quốc gia khác. Do vậy nhiều thương nhân lựa chọn order nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh.

Tất nhiên, các sản phẩm của Trung Quốc cũng sẽ có phân khúc từ cao cấp cho tới bình dân. Tuy nhiên, mức giá nào thì cũng đều xứng đáng với chất lượng của mặt hàng đó; và đặc biệt là rất phù hợp với những người muốn nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh.

4 – Thị trường Trung Quốc dễ dàng giao thương với Việt Nam

Không chỉ là một quốc gia láng giềng mà Trung Quốc còn là đối tác thương mại lớn nhất của nước ta. Hằng năm, người dân hai nước đều trao đổi một lượng hàng hóa khổng lồ qua biên giới. Đặc biệt là các nơi nhập hàng – cửa khẩu lớn Trung Quốc như: Đông Hưng, Bằng Tường, Thâm Quyến, Quảng Châu,… Mua bán, trao đổi hàng hóa giữa 2 nước được thúc đẩy một cách mạnh mẽ. Tất cả nhờ vào khoảng cách địa lý gần gũi; có thể di chuyển bằng cả đường bộ, đường biển và đường không.

Order – Nhập hàng Trung Quốc tại đâu và như thế nào?

Có nhiều cách khác nhau để order nhập hàng Trung Quốc hãy tham khảo những cách được dân chuyên lâu năm sử dụng hiện nay:

1 – Đến tận các xưởng của Trung Quốc để nhập hàng

  • Ưu điểm của việc tới tận xưởng nhập hàng:
    • Đây là phương pháp đánh hàng, nhập hàng Trung Quốc truyền thống đã được thực hiện qua nhiều đời. Các nhà kinh doanh sẽ tới trực tiếp xưởng hoặc shop hàng để tiến hành thương lượng và nhập hàng. Tuy mất nhiều thời gian, công sức nhưng với phương pháp này, các nhà kinh doanh sẽ có thể tự mình kiểm tra và tham khảo nhiều loại mặt hàng. Có thể lựa chọn được những sản phẩm, mẫu mã mà bản thân cảm thấy ưng ý.
    • Không chỉ vậy, tự sang Trung Quốc nhập hàng các nhà kinh doanh sẽ có được mức giá tốt nhất. Nhập hàng Trung Quốc tận xưởng với số lượng lớn sẽ luôn kèm theo một mức giá hấp dẫn.
  • Nhược điểm của hình thức nhập hàng Trung Quốc này vẫn còn nhiều hạn chế như:
  • Vấn đề giao thông đi lại tại Trung Quốc
  • Chi phí để sang Trung Quốc tốn kém (ít nhất 3 – 5 ngày)
  • Phải đổi tiền tệ trước khi nhập hàng Trung Quốc
  • Không thông thạo ngôn ngữ tiếng Trung cũng là một trong những hạn chế khó giải quyết nhất

2 – Nhập hàng, order hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc

2.1 – Mua hàng trung quốc trên taobao

Order hàng, nhập hàng Trung Quốc trên các website thương mại điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc đặc biệt là Taobao,… Cũng là một phương pháp hiệu quả được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Với phương pháp này, mọi người chỉ cần một thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính, laptop,… Được kết nối internet là có thể tìm kiếm và đặt hàng mọi sản phẩm muốn nhập hàng Trung Quốc.

Mua hàng Trung Quốc trên Taobao

 

2.2 – Nhập hàng trung quốc qua 1688

Cũng giống như Taobao, 1688 cũng là một sản phẩm của tập đoàn Alibaba. 1688 được xem là những địa điểm bán hàng trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Với mẫu mã đẹp, nguồn hàng chất lượng, số lượng lớn với giá ưu đãi. Chính vì vậy mà nguồn hàng 1688 Trung Quốc luôn được các thương nhân người Việt nhập về. Tham khảo chi tiết dịch vụ nhập hàng 1688 của Đại Dương để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

2.3 – Nhập hàng nội địa Trung Quốc tại Tmall

Trực thuộc Alibaba, Tmall là con đẻ của Jack Ma cùng với Taobao, 1688. Tmall là một trong những website bán hàng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc hiện nay. Hoạt động theo mô hình B2C, kết nối giữa hàng ngàn chủ doanh nghiệp với khách hàng. Các mặt hàng trên Tmall luôn có nguồn gốc rõ ràng; các thông tin chủ shop sẽ được hiển thị đầy đủ giúp cho người dùng có thể lựa chọn mua order và nhập hàng Trung Quốc một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, do hàng hóa ở Tmall luôn được phân phối bởi các doanh nghiệp có uy tín nên có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung một chút. Tuy nhiên, không vì vậy mà Tmall bị ghẻ lạnh, các thương nhân, dân buôn vẫn tìm đến và nhập những nguồn hàng cao cấp từ Trung Quốc về kinh doanh tại Việt Nam.

Đặt hàng Tmall uy tín, chuyên nghiệp

>>>Xem thêm: Đặt hàng Tmall

2.4 – Nhập hàng trên các trang TMDT khác

Hầu hết các trang web TMĐT của Trung Quốc đều có rất nhiều sản phẩm. Các sản phẩm với đủ mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, để có thể đặt và nhập hàng tại đây mọi người cần có một thẻ thanh toán nội địa và một điểm nhận hàng tại Trung Quốc. Đây được xem là rào cản lớn nhất cho quá trình mua hàng Trung Quốc. Khiến cho nhiều người gặp phải khó khăn khi muốn nhập hàng bằng hình thức này.

Những khó khăn khi nhập hàng, mua hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT

  • Rào cản về mặt ngôn ngữ: Tuy Trung Quốc và Việt Nam rất dễ dàng giao thương nhưng việc sử dụng hai ngôn ngữ khác nhau khiến quá trình tư vấn, đàm phám giá trở nên rất khó khăn.
  • Thanh khoản quốc tế: Khi mua và nhập các mặt hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall, Zara,… Đều phải có ví điện tử nội địa Trung Quốc như AliPay hay WechatPay,… mới có thể thanh toán được. Tuy nhiên, phải có số điện thoại nội địa mới có thể đăng kí các ví điện tử đó. Chỉ như vậy cũng đủ thấy việc nhập hàng Trung Quốc khó khăn như nào rồi.
  • Vấn đề ship hàng nội địa: Tất cả các trang TMĐT Trung Quốc đều không hỗ trợ giao hàng quốc tế. Vì vậy mà vấn đề nhập hàng cũng trở nên khó khăn.

3 – Sử dụng dụng vụ đặt hàng hộ, nhập hàng Trung Quốc trung gian

Hiện nay, với nhu cầu nhập hàng Trung Quốc ngày càng lớn từ các nhà kinh doanh. Tuy nhiên, vấn đề mua hàng Trung Quốc không qua trung gian phải thanh toán bằng các ví điện tử nội địa Trung Quốc hoặc thẻ Visa. Và các trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688 cũng không hỗ trợ vận chuyển quốc tế. Vì vậy, để nhập hàng Trung Quốc lựa chọn tốt nhất vẫn chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ order, nhập hộ hàng. Phương pháp hiệu quả này được nhiều đơn vị lựa chọn khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc.

Nhập hàng Trung Quốc chính ngạch tại Đại Dương

Những đơn vị có kinh nghiệm, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ giúp nhập hàng Trung Quốc một cách dễ dàng. Tất nhiên, mọi người sẽ phải mất một khoản phí cho dịch vụ này. Tuy nhiên, với các đơn vị nhập hàng với số lượng vừa và lớn thì đây cũng chỉ là một khoản phí không đáng kể. Tiêu biểu phải kể đến Đại Dương, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng, nhập hàng và còn có cả dịch vụ thanh toán hộ. Chắc hẳn Đại Dương là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu muốn đánh hàng Trung Quốc.

Nhập hàng Trung Quốc tại C2V Hà Nội

1 – Luôn lấy uy tín làm đầu

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ, nhập hàng Trung Quốc; ủy thác nhập khẩu chính ngạch hàng hóa Trung Quốc lớn tại Việt Nam, C2Vluôn lấy uy tín làm đầu; và nỗ lực không ngừng nhằm mang tới cho từng khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hoạt động nhiều năm trên thị trường, đơn vị này luôn được khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt; làm việc theo đúng nguyên tắc, đúng hợp đồng đã thỏa thuận.

2 – Làm việc chuyên nghiệp bảo đảm quy trình nhập hàng Trung Quốc tối ưu

Không chỉ uy tín và phong cách hoạt động của chúng tôi cũng vô cùng chuyên nghiệp. Các bộ phận được phân chia công việc rõ ràng. Nhờ vậy mà những đơn đặt hàng của khách luôn được xử lý một cách nhanh chóng. Khách hàng tới đây có thể thấy rõ được sự chuyên nghiệp thông qua đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng.C2V HN sẽ có đội ngũ tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Để từ đó đưa ra phương án phù hợp nhất cho việc nhập hàng Trung Quốc.

3 – Nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tiếng Trung và nhiệt tình với khách hàng

Là một trong những công ty có thâm niên trong lĩnh vực nhập hàng và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc. C2V sở hữu một đội ngũ nhân sự vô cùng chuyên nghiệp với dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ thông thạo tiếng Trung và am hiểu thị trường mà đội ngũ nhân sự tại đây còn vô cùng nhiệt tình với khách hàng. Khâu đóng gói và vận chuyển cũng được tiến hành vô cùng cẩn thận. Do đó, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ tại đây, ngay cả khi đó là những loại hàng hóa dễ bị hư hỏng.

4 – Có các công cụ đặt hàng đơn giản dễ sử dụng phục vụ các nhu cầu nhập hàng Trung Quốc

C2V HN sở hữu hệ thống website và webapp có các chức năng tìm hàng, đặt hàng dễ dàng. Được tối ưu giao diện, bố cục hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

5 – Giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian

Tốc độ vận chuyển các đơn hàng tại đây cũng vô cùng ấn tượng.  luôn đảm bảo đúng hẹn với số lượng đầy đủ. Đội ngũ nhân sự đông đảo cùng nhiều đơn đặt hàng giúp cho những chuyến hàng được vận chuyển liên tục. Nhờ vậy mà những đơn đặt hàng từ khách luôn được vận chuyển về một cách nhanh chóng, đúng hẹn.

6 – Giá vận chuyển tốt, nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, mức giá cũng là vấn đề được các nhà kinh doanh chú ý tới. Theo đó, C2V chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi người không nên bỏ qua. Cung cấp các dịch vụ mua hàng hộ và nhập hàng Trung Quốc với mức giá rẻ. Qua đó các đơn vị vừa và nhỏ cũng có thể dễ dàng tiếp cận để sử dụng dịch vụ.

7 – Hàng hóa được bảo vệ tốt

Khi bạn sử dụng các dịch vụ đặt order và nhập hàng Trung Quốc từ C2V HN , bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo quản hàng hóa của chúng tôi. Với việc sử dụng các thùng gỗ để đóng gói hàng hóa bên trong đã giúp hàng hóa được bảo hiểm một cách an toàn, không bị móp mép, biến dạng. Ngoài ra, chính sách đền bù 100% nếu hàng hóa bị hư hỏng, biến dạng. Tất cả chính là những thứ giúp khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hết Phần 1 ...

<3 C2v kho Hà Nội hân hạnh tài trợ chương trình <3
 

Liên hệ