Phân loại các mẫu sneaker nam Trung Quốc - Order giày sneaker nam giá tận xưởng

Đăng lúc 2/20/2024 3:52:58 PM

Các mẫu giày sneaker nam Trung Quốc đang là mẫu giày được rất nhiều chàng trai Việt săn đón. Chính vì thế mà có rất nhiều loại giày sneaker nam xuất hiện đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Dưới đây, C2V Logistics xin gợi ý cách phân loại một số mẫu sneaker nam Trung Quốc và cách order giày với giá tận xưởng.

Lý do nên chọn giày sneaker nam Trung Quốc

Là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, chính vì thế mà sneaker nam Trung Quốc sở hữu nhiều ưu điểm mà không phải các hãng giày sneaker nào của các các nước khác cũng có được:

  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chủng loại… Mỗi kiểu giày lại phù hợp với từng đối tượng khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng phù hợp nhất.
  • Chất lượng đảm bảo với nhiều phân khúc khác nhau: Giày sneaker nam Trung Quốc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng đều là các chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thêm vào đó, giày cũng có nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm theo túi tiền của mình.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các sản phẩm vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của các nước khác, kể cả Việt Nam. Mỗi người có thể thoải mái sở hữu cho mình 1 vài mẫu giày sneaker Trung Quốc mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng tìm mua: Các chàng trai có thể dễ dàng tìm mua các mẫu giày sneaker Trung Quốc tại bất kỳ đâu, chẳng hạn như tại các chợ, siêu thị, cửa hàng, shop bán hàng online… Còn nếu muốn nhập sỉ, bạn cũng có thể sang trực tiếp Trung Quốc, mua tại các chợ đầu mối của Việt Nam hay order trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Phân loại các mẫu sneaker nam Trung Quốc hiện nay

Hiện tại, có rất nhiều các mẫu sneaker Trung Quốc khác nhau. Tùy vào kiểu dáng và chất lượng mà có thể chia ra các mẫu giày khác nhau:

Phân loại theo kiểu dáng:

Nếu phân loại theo kiểu dáng thì các đôi giày sneaker nam Trung Quốc được chia thành 4 kiểu giày khác nhau:

  • Low - top (Runners): Đây là loại giày có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và có độ cao thấp, thường dành cho các hoạt động chạy bộ, thể thao.
  • Mid - top (Mid - cut) là kiểu giày ôm phần cổ chân, cao qua khỏi mắt cá chân và không được sản xuất nhiều.
  • High - top: Đây là mẫu giày tôn lên chiều cao, phần cổ chân được bảo vệ tuyệt đối. Mẫu giày này có thể che hết phần cổ chân nhưng thiết kế khá thô và cồng kềnh. 
  • Slip - on (giày lười): Loại giày này không có dây cột như các loại sneaker khác với thiết kế đơn giản, dễ mang và không hề phức tạp.

Phân loại theo chất lượng

Tùy theo chất lượng sản phẩm mà giày sneaker Trung Quốc được chia thành các phân khúc khác nhau:

  • Giày real: Đây là loại giày được chính thương hiệu sản xuất trực tiếp tại các công xưởng chính đặt tại Trung Quốc.
  • Giày like auth: Loại giày này là bản sao của các mẫu giày real, thiết kế giống hàng chính hãng đến 99%. Chất lượng sản phẩm này vẫn đảm bảo mà giá thành sản phẩm lại rẻ hơn rất nhiều.
  • Giày fake: Loại giày này còn là hàng giả, hàng kém chất lượng. Mẫu mã được sản xuất gần giống với những đôi giày real, nhưng chất liệu sử dụng không tốt và không được tỉ mỉ như giày like auth hay real.

Kinh nghiệm order giày sneaker Trung Quốc giá tận xưởng

Nếu bạn đang muốn order những đôi giày sneaker nam Trung Quốc với giá tận xưởng thì có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Lựa chọn hãng giày nội địa chất lượng

Trên thực tế, không phải tất cả các đơn vị sản xuất giày sneaker nội địa Trung Quốc đều chất lượng, uy tín và đảm bảo. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn kỹ hãng giày trước khi mua, để không phải mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Chọn cách đặt hàng phù hợp

Khi mua giày sneaker nam Trung Quốc, không chỉ tìm một địa chỉ sản xuất giày uy tín đảm bảo chất lượng mà còn cần phải tìm một cách order phù hợp. Theo đó, cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là nhập hàng qua các trang TMĐT. Với cách này, bất kỳ ai có nhu cầu đặt mua giày sneaker nam Trung Quốc đều có thể mua hàng dù là nhập sỉ hay lẻ. Thêm vào đó, bạn chẳng mất thời gian đi nhập mua hàng về, giá thành lại rẻ và đảm bảo đặt hàng nhanh chóng.

Thương lượng với nhà cung cấp

Trước khi mua hàng, dù mua với bất kỳ hình thức nào thì bạn cũng nên thương lượng với nhà cung cấp, nhà sản xuất trước khi nhập mua. Bạn có thể hỏi nhà cung cấp về thông tin sản phẩm, thông tin về nhà cung cấp. Thêm vào đó, bạn có thể trao đổi về số lượng hàng mình mua, thương lượng về giá thành mà mình cần trả để có thể mua được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Mua hàng với số lượng lớn

Nếu muốn mua hàng với giá rẻ tận xưởng thì cách tốt nhất chính là mua hàng với số lượng lớn. Thông thường, các nhà cung cấp, các nhà sản xuất sẽ đưa ra các mốc khác nhau để hạ giá sản phẩm. Bạn có thể mua đúng với mốc sản phẩm để có thể mua được hàng với giá rẻ. Nếu không đủ số lượng, bạn có thể gom mua chung từ nhiều nguồn khác nhau để nhập hàng về. Tuy nhiên, bạn nên mua trước 1 sản phẩm để kiểm tra chất lượng trước khi nhập hàng về với số lượng lớn.

Săn sale khi mua hàng

Thông thường, trên các trang TMĐT sẽ đưa ra rất nhiều đợt sale trong năm. Vào dịp này, các cửa hàng sẽ áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sâu với nhiều ưu đãi. Chính vì thế, bạn có thể tranh thủ vào dịp này, nhanh tay đặt hàng Trung Quốc để được hưởng nhiều ưu đãi nhất. Bạn cũng nên nhớ là dù săn sale cũng vẫn phải tìm hiểu một nhà cung cấp uy tín.

Gợi ý một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ

Một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ trên 1688

Một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ trên 1688

Một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ trên 1688

Một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ trên Taobao, Tmall

Một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ trên Taobao, Tmall

Một số link shop sneaker nam Trung Quốc uy tín giá rẻ trên Taobao, Tmall

Trên đây là phân loại các mẫu sneaker nam Trung Quốc cùng kinh nghiệm order giày sneaker nam giá tận xưởng bạn không thể bỏ lỡ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ