Review 3 loại máy kẹp waffle Trung Quốc đáng mua nhất hiện nay

Đăng lúc 1/24/2024 9:33:16 AM

Những chiếc máy kẹp waffle hiện tại đang là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ, giúp làm ra món bánh thơm ngon bổ dưỡng mà không tốn thời gian. Trong đó, các mẫu máy kẹp waffle Trung Quốc đã và đang được nhiều người lựa chọn hơn cả. Nếu bạn cũng đang tìm mua một chiếc máy kẹp waffle Trung Quốc thì đừng bỏ qua 3 loại máy đáng mua dưới đây!

3 loại máy kẹp waffle Trung Quốc đáng mua nhất 

Máy kẹp waffle hay máy làm bánh waffle có thể tạo ra được nhiều hình dáng bánh và màu sắc khác nhau cực kỳ bắt mắt, đồng thời thông qua cơ chế sử dụng nhiệt để làm chín bánh. Nếu đang tìm mua các loại máy kẹp waffle Trung Quốc thì bạn có thể tham khảo 3 loại máy dưới đây:

Máy làm bánh waffle Xiaomi Pinlo PL-T075W1H

Loại máy này đến từ thương hiệu Xiaomi cực nổi tiếng của Trung Quốc với các chức năng nổi bật bao gồm: 6 chế độ nướng, tản nhiệt giúp bánh mì chín đều, làm nóng nhanh. Sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi.

Thiết kế các khe kép của máy giúp bánh mì được nướng chín đều. Bạn có thể điều chỉnh chế độ với các mức nướng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Công suất 750W nên thời gian nướng bánh cũng được rút xuống đáng kể.

Máy kẹp waffle Bear

Máy kẹp waffle Bear

Máy kẹp waffle Bear

Bear là thương hiệu đồ gia dụng cực nổi tiếng của Trung Quốc, bởi vậy mà các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao. Máy kẹp waffle Bear với chất liệu nhôm, vỏ nhựa Teflon chống dính. Máy được lòng người dùng với thiết kế đẹp mặt, trẻ trung, nhiều màu sắc với 2 loại vỉ là sandwich và waffle. Phần vỉ nướng có thể dễ dàng tháo rời hay lắp vào chỉ với thao tác ấn lẫy vô cùng đơn giản. Phần tay cầm được làm bằng chất liệu cao cấp, chống bóng, an toàn. Công suất máy khoảng 600W nên thời gian nướng bánh sẽ là 5-6 phút.

Máy kẹp Tiross TS9655 

Máy kẹp Tiross TS9655

Máy kẹp Tiross TS9655

Đây là thương hiệu có xuất xứ tại Ba Lan, nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. máy có tay cầm cách nhiệt, chịu nhiệt, có đèn báo. Máy có thiết kế nhỏ gọn và bạn có thể vừa làm sandwich, vừa làm bánh waffle vừa nướng thịt đều cực kỳ nhanh chóng. Vỉ nướng bên trong có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng chỉ với 1 nút ấn tiện dụng. 

Kinh nghiệm khi chọn mua máy kẹp waffle Trung Quốc

Để có thể mua được chiếc máy kẹp waffle Trung Quốc chất lượng, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

Máy làm bánh waffle bằng điện

Với những dòng sử dụng điện thì việc tạo ra một chiếc bánh là điều vô cùng dễ dàng. Và tiêu chí để lựa chọn chiếc máy kẹp waffle bằng điện cũng vô cùng đơn giản

Bạn lựa chọn máy có công suất cao: Điều này giúp hiệu suất làm việc càng nhanh, rút ngắn thời gian nướng bánh. Thêm vào đó, lớp vỏ bánh cũng sẽ giòn tan, chín đều màu, bên bên trong mềm mịn hơn.

Chọn máy có nhiều khay nướng bánh đi kèm: Điều này sẽ giúp bạn tận dụng máy để nướng bánh mì sandwich, làm bánh cá… chỉ cần bằng cách thay đổi khay nướng. Bên cạnh đó, việc tháo lắp vỉ nướng nhanh chóng cũng giúp việc vệ sinh máy dễ dàng và làm sạch nhanh.

Chọn loại máy có công tắc nguồn và bộ hẹn giờ: Hầu hết các loại máy làm bánh waffle đều hoạt động bằng cách cắm nguồn điện vào. Nếu bạn quên rút phích cắm hay không tắt công tắc có thể dẫn đến tình trạng chạy nổ. Bởi thế bạn nên ưu tiên những máy có công tắc nguồn hoặc trang bị hẹn giờ.

Máy làm bánh waffle bằng lửa

Bạn cần lưu ý một số điều dưới đây để có thể lựa chọn một sản phẩm an toàn khi sử dụng lửa:

  • Dựa vào hình dạng của máy và khả năng hỗ trợ của bếp từ IH: Hiện tại, máy làm bánh waffle trực tiếp bằng lửa thường sử dụng lửa từ bếp gas. Nhưng nếu nhà bạn đang dùng bếp từ IH thì hãy kiểm tra độ tương thích của máy và bếp trước khi mua. Thêm vào đó, bạn cần kiểm tra kỹ hình dáng, kích cỡ của thân máy và tay cầm để xem có phù hợp với bếp không.
  • Dựa vào kích thước tay cầm và chất liệu: Bạn cần đảm bảo rằng tay cầm của máy được bọc lớp nhựa cách nhiệt, thêm vào đó, nếu dùng ngoài trời thường xuyên thì nên chọn loại tay cầm dài.
  • Dựa vào chất liệu và lớp xử lý bề mặt: Hiện tại, khay nướng của máy được làm chủ yếu từ nhôm và sắt. Nhôm nhẹ và dễ sử dụng, còn sắt tuy khó bảo quản nhưng chắc chắn và đẹp mặt. Bên cạnh đó, bạn hãy xem bề mặt máy đã được xử lý qua fluororesin chưa, nếu đã được xử lý rồi sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng và mảng bám không dính chặt vào khay.

Cách order máy kẹp waffle Trung Quốc hiệu quả nhất

Để có thể nhập máy kẹp waffle Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập sạc dự phòng Trung Quốc về Việt Nam.
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng.
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vẫn chuyển hàng về Việt Nam.
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp.
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp.
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được máy kẹp waffle Trung Quốc ưng ý.
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty trung gian uy tín hỗ trợ mình nhập hàng thì C2V chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

Gợi ý một số shop order máy kẹp waffle Trung Quốc uy tín trên Taobao

Shop order máy kẹp waffle Trung Quốc uy tín trên Taobao

Shop order máy kẹp waffle Trung Quốc uy tín trên Taobao

Trên đây là review 3 loại máy kẹp waffle Trung Quốc đáng mua nhất hiện nay. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng và vận chuyển hàng Trung - Việt tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ