Review top 3 mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc đáng mua nhất 2024

Đăng lúc 2/19/2024 3:32:35 PM

Không chỉ có các mẫu kẹp điện thoại ô tô mà kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc hiện cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng vì nhiều lý do khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm các mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc được ưa chuộng nhất thì có thể tham khảo bài viết dưới đây!

Vì sao kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc được ưa chuộng

Có thể nói, trong rất nhiều các loại kẹp điện thoại xe máy thì kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc đang được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Giá đỡ điện thoại Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, chủng loại…
  • Dễ dàng xem hướng dẫn chỉ đường: Giá đỡ điện thoại Trung Quốc cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh để hướng dẫn chỉ đường mà không cần các công cụ chuyên dụng khác.
  • Dễ dàng lắp đặt: Các nhà sản xuất kẹp điện thoại xe máy thường hướng đến sự tiện dụng và đơn giản, chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng lắp đặt thiết bị vào xe máy hoặc tháo rời ra một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian.
  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc được sản xuất với nguyên liệu vô cùng đảm bảo với độ bền cao. Không chỉ có vậy, nó còn vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.
  • Giá thành rẻ: Giá thành sản phẩm vô cùng rẻ so với rất nhiều các sản phẩm của các nước khác trên thị trường. Điều này có được là bởi nơi đây nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.

Top 3 mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc đáng mua 

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc thì có thể tham khảo top 3 mẫu cực đáng mua dưới đây:

Kẹp điện thoại xe máy C2

Mẫu kẹp điện thoại xe máy này được sử dụng rất nhiều hiện nay, với khung thép chắc chắn giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Điểm mạnh của dòng kẹp điện thoại này chính là việc lắp đặt vào chân gương xe máy, chống sốc và chống trơn trượt hiệu quả, mang lại sự an toàn khi sử dụng. Không chỉ sử dụng cho xe máy, kẹp điện thoại C2 còn được dùng cho cả ô tô hay xe đạp. Bởi thế mà nó thích hợp với những người thường xuyên đi giao hàng, đi phượt hoặc chạy xe đường dài. 

Phần kẹp có thể điều chỉnh tối đa 6 inch và nhỏ nhất là 4 inch, bới thế nó phù hợp với hầu hết các loại smartphone. Khung thép được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, thiết kế phần kẹp siêu chắc chắn, ôm 3 mặt điện thoại, phía trong có lót cao su chống trầy xước, chống rung và chống bị cướp giật.

Giá đỡ điện thoại SEAMETAL

Đây là một sản phẩm có thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp với khả năng chống nước tuyệt vời. Kẹp có thể xoay 360 độ giúp dễ dàng điều chỉnh góc nhìn tốt nhất cho việc sử dụng điện thoại. Lỗ sạc dự phòng được thiết kế cho phép bạn sạc điện thoại ngay trên giá đỡ mà không cần tháo ra. Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu điện thoại khác nhau từ 4-6,5 inch, có thể gắn được trên tay lái hoặc gương chiếu hậu.

Kẹp điện thoại cho xe máy West Biking

Kẹp điện thoại xe máy West Biking là sản phẩm có khả năng điều chỉnh theo chiều cao cánh tay và xoay được 360 độ, tự do điều chỉnh góc độ của điện thoại theo nhu cầu. Kẹp có thể sử dụng ở cả góc dọc và ngang, vô cùng tiện lợi và linh hoạt. 

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước với công nghệ niêm phong và băng dính chống thấm chuyên nghiệp. Việc lắp đặt vô cùng dễ dàng và nhanh chóng mà không cần dụng cụ, cơ thế khóa độc đáo cũng thiết bị hút từ tính giúp dễ dàng gắn và tháo điện thoại dễ dàng. Màn hình cảm ứng của kẹp được làm từ chất liệu TPU chất lượng cao, mang lại độ trong suốt và độ nhạy. 

Cách order kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc được nhiều người lựa chọn

Hiện tại, việc order trên các trang TMĐT đang là các được nhiều người áp dụng nhất khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc. Bởi việc nhập hàng bằng cách này vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Và một trong những trang TMĐT được nhiều người yêu thích nhất khi order kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc chính là Taobao, 1688 và Tmall. Khi áp dụng đặt hàng bằng cách này, bạn sẽ thấy nó có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc mà mình cần.
  • Có cơ hội được mua hàng trực tiếp với các xưởng sản xuất, đồng thời có thể tạo được các sản phẩm có dấu ấn riêng của mình.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, mức chiết khấu cao, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.


Gợi ý một số shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng

Shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng trên 1688

Shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng trên 1688

Shop order kẹp điện thoại Trung Quốc giá rẻ chất lượng trên 1688

Trên đây là review top 3 mẫu kẹp điện thoại xe máy Trung Quốc đáng mua nhất 2024. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ