Thắt lưng da bò Trung Quốc là gì? Cách chọn thắt lưng da bò Trung Quốc phù hợp

Đăng lúc 1/24/2024 9:59:37 AM

Thắt lưng da bò là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các chàng trai, chính vì vậy mà nó được các chàng trai cực kỳ yêu thích và ưa chuộng. Vậy liệu thắt lưng da bò Trung Quốc là gì và làm sao để có thể chọn thắt lưng da bò Trung Quốc sao cho phù hợp.

Thắt lưng da bò Trung Quốc là gì?

Thắt lưng da bò Trung Quốc là gì?

Thắt lưng da bò Trung Quốc là gì?

Thắt lưng da bò là thắt lưng làm từ da bò - đây là chất liệu vô cùng mềm mịn, giá thành cao hơn so với các loại da khác. Da bò là loại da tự nhiên, kèm theo lông của con bò và chưa được tẩy trắng. Màu gốc của da sẽ được giữ nguyên khi sản xuất nên nó có thể giữ được sự đặc biệt có nó.

Thông thường, da thật muốn sản xuất được các sản phẩm thời trang cần phải trải qua quy trình thuộc da, điều này sẽ loại bỏ được vi khuẩn, lông, mùi, giúp da không bị mục trong quá trình sử dụng. Sau đó, sản phẩm sẽ được làm bóng bề mặt, nhuộm màu, phủ sơn giúp da mặt mềm mại với độ bền cao. Chính vì thế mà thắt lưng da bò có sự đàn hồi và chịu lực tốt, không bị bong tróc hoặc da màu.

Thắt lưng da bò với da trâu khác nhau ở điểm nào?

Nhiều người thường nhầm lẫn da bò và da trâu, tuy nhiên giữa chúng cũng có nhiều điểm khác biệt, có thể kể đến như:

Lỗ chân lông trên bề mặt da

Theo đó, thắt lưng da trâu sẽ có lỗ chân lông lớn hơn thắt lưng da bò, chính vì thế mà bạn có thể quan sát thắt lưng bằng mắt thường và bề mặt bên trong. Nếu là da bò thì lỗ chân lông phân bố đều và khăng khít, có lỗ tròn, thẳng. Khi quan sát kỹ sẽ thấy được độ mềm mịn. Còn da trâu cứng hơn da bò, nhà sản xuất thường sẽ làm biến mất hoàn toàn lỗ chân lông trên da trâu để đưa vào sử dụng.

Dựa vào vân da

Bạn có thể gập dây lưng lại cho vân dồn lại rồi quan sát, nếu là thắt lưng da bò thì vẫn sẽ nhiều, nhỏ, gần như san sát nhau. Còn nếu là thắt lưng da trâu thì bạn sẽ thấy ít vân, vân to hơn và xuất hiện thưa hơn.

Dựa vào độ mềm mại

Theo đó, da bò thường mỏng, mềm nên thắt lưng da bò sẽ mềm mại và mịn màng hơn. Trong khi đó thì thắt lưng da trâu sẽ thường thô ráp sần sùi hơn. Để phân biệt, họ có thể sờ bề mặt da, điều này sẽ khiến bạn nhận định được chính xác đâu là da bò đâu là da trâu.

Cách nhập thắt lưng da bò Trung Quốc nhanh nhất?

Để có thể nhập thắt lưng da bò  Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với giá rẻ, bạn có thể nhập hàng bằng cách nhập hàng trên các trang TMĐT. Đây cũng là cách được rất nhiều các chủ shop lựa chọn hiện nay, bởi hiệu quả cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại. Có thể kể đến một số lợi ích như:

  • Không cần sang tận Trung Quốc vẫn có thể nhập các mặt hàng chất lượng
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chỉ cần ngồi nhà mà vẫn có thể nhập sạc dự phòng Trung Quốc về Việt Nam
  • Không cần phải thành thạo tiếng Trung vẫn có thể mua hàng
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để nhập và vận chuyển hàng về Việt Nam
  • Bạn có cơ hội được thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp
  • Có thể mua hàng được với giá siêu rẻ, rẻ hơn nhiều so với khi sang trực tiếp
  • Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn được mẫu thắt lưng da bò Trung Quốc ưng ý
  • Được mua trực tiếp hàng chính hãng tại các trang bán hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể nhập thắt lưng da bò về cực nhanh và hiệu quả qua các trang TMĐT bởi các công ty trung gian uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty trung gian uy tín hỗ trợ mình nhập hàng thì C2V chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đặt hàng, các nhân viên của C2V sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng an toàn, nhanh chóng, giá rẻ bất kỳ lúc nào.

Cách chọn thắt lưng da bò Trung Quốc phù hợp

Khi lựa chọn thắt lưng da bò Trung Quốc, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Khi chọn mua, bạn cần tránh những chiếc thắt lưng da bò có đóng đinh sắt hoặc đục lỗ nhiều, bởi độ đa dụng sẽ không cao và chúng chỉ áp dụng cho các khách hàng ở độ tuổi 20.
  • Bạn không nên lựa chọn một chiếc thắt lưng da bò hầm hố cho một bộ suit hay comple. Ngược lại, bạn không nên kết hợp quần jean với chiếc thắt lưng da bò sang trọng lịch sự. 
  • Tốt nhất, khi diện quần âu áo sơ mi và sơ vin, bạn nên chọn cho mình chiếc thắt lưng phù hợp nếu không muốn trông mất thẩm mỹ.
  • Với các mẫu thắt lưng da bò hay bất kỳ một loại thắt lưng da nào, bạn không nên tự đục lỗ để thắt lưng không bị hỏng hay rách.
  • Nếu bạn có một chút am hiểu về thời trang thì có thể sử dụng thắt lưng da bò với màu sắc khác nhau, mix với các kiểu đồ khác nhau.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc thắt lưng da bò Trung Quốc là gì và cách chọn thắt lưng da bò Trung Quốc phù hợp. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng và vận chuyển hàng Trung - Việt tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ