Thế nào là bàn là không dây? Lưu ý quan trọng khi chọn bàn là không dây Trung Quốc

Đăng lúc 1/23/2024 10:54:34 AM

Bàn là không dây là loại bàn là vô cùng tiện dụng và được nhiều người yêu thích vì hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về mẫu bàn là không dây này. Vậy thế nào là bàn là không dây và cần lưu ý gì khi chọn bàn là không dây của Trung Quốc?

Thế nào là bàn là không dây?

Bàn là không dây là loại bàn là chạy bằng điện mà không hề sử dụng dây. Cấu tạo của bàn là không dây có chút thay đổi so với bàn là thông thường, nên cả cơ chế làm việc cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng dễ mang theo nên được các chị em cực kỳ yêu thích.

Bàn là không dây sử dụng nhiệt từ mâm nhiệt, điện năng được chuyển thành nhiệt năng tại mâm nhiệt này. Sau khi bàn là lên mâm nhiệt khoảng 15 phút sẽ nóng lên, giúp là quần áo phẳng phiu nhanh chóng. Trên thực tế, bàn là không dây vẫn sử dụng dây, nhưng dây được gắn vào phần đế rời. Loại bàn là này thường có cấu tạo gồm 3 bộ phận: Đế, bàn là, đế tiếp điện. Khi di chuyển, phần dây và đế được để rời, giúp bạn sử dụng linh hoạt mà không bị vướng.

3 mẫu bàn là không dây cực hot

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu bàn là không dây đang được ưa chuộng thì có thể tham khảo 3 mẫu dưới đây:

Bàn là Xiaomi

Bàn là Xiaomi Lofans

Bàn là Xiaomi Lofans

Xiaomi là thương hiệu đồ điện tử cực nổi tiếng của Trung Quốc, được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sản phẩm có công suất lớn trên 2000W, có thể nóng tức thì. Thiết kế không dây giúp bạn tránh khỏi các rắc rối với dây nguồn, đồng thời loại bỏ nhanh nếp gấp trên quần áo tốt. 
Bàn là Xiaomi sử dụng 3 chế độ điều chỉnh hơi nước, phù hợp để là tất cả các loại quần áo. Mặt trước bàn là hình tam giác, giúp giúp là các túi, nút trên quần áo một cách dễ dàng. Thiết kế chống nhỏ giọt ra quần áo và không để lại dấu là.

Bàn là hơi nước không dây Toshiba

Đây là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản với công suất hoạt động lên đến 1420W. Thiết kế mũi bàn là lạ mắt, giúp là được ngay cả những vị trí khó nhất trên quần áo. Loại bàn là này có thể tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo trong khi là, có khả năng tự động tắt chế độ là khi quên hoặc có dấu hiệu rò nước.

Bàn là có bề mặt rộng rãi, nhỏ gọn giúp là quần áo một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Thời gian tích điện của bà là lần thứ 2 sẽ nhanh hơn lần 1, chỉ từ 15-20 giây là đủ nhiệt. Bàn là có lớp chống dính ở đế giúp quần áo trơn tru, chế độ phun sương mịn giúp là phẳng đồ và tiết kiệm thời gian. 

Bàn là Black&White

Đây là thương hiệu bàn là đến từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Chất liệu nhựa bền bỉ, đế là có thể di chuyển thuận tiện, màu sắc sang trọng, bắt mắt. Công suất bàn là mạnh mẽ lên đến 2400W, mặt đế hợp kim, được phủ 1 lớp Ceramic có khả năng chống dính cao. Bàn là có núm vặn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, cùng các chế độ là tia nước, là khô, là hơi nước. Sản phẩm được trang bị công nghệ bảo vệ trong trường hợp quá tải.

Lưu ý quan trọng khi chọn bàn là không dây Trung Quốc

Hiện tại, bàn là không dây Trung Quốc là mẫu bàn là được nhiều người lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được mẫu bàn là không dây Trung Quốc phù hợp và chất lượng không phải là điều đơn giản. Bởi thế mà khi mua các mẫu bàn là tại đây, bạn cần chú ý rằng:

Kiểm tra khối lượng sau khi đổ đầy nước

Với bàn là không dây hơi nước, các sản phẩm có khối lượng càng nhẹ thì càng được ưu tiên lựa chọn. Hầu hết, bàn là không dây đều nặng hơn, vì nó được tích hợp pin để lưu trữ điện, vì thế mà khi quá nặng sẽ gây mỏi tay. Thêm vào đó, khi cho nước vào thì bàn là cũng sẽ nặng hơn, nên bạn cần kiểm tra kỹ trọng lượng bàn là.

Chú ý đến thời gian giữ nhiệt, thời gian khởi động

Bàn là không dây phải có thời gian giữ nhiệt dài, thời gian khởi động ngắn. Chính vì thế bàn cần phải kiểm tra kỹ. Mẫu bàn là này áp dụng phương pháp lưu trữ nhiệt và nhiệt độ giảm dần theo thời gian, chính vì thế mà khi thời gian giữ nhiệt ngắn thì bạn sẽ cần phải làm nóng nhiều lần, việc là đồ bị gián đoạn và kéo dài. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến thời gian khởi động, vì bàn là không dây sử dụng liên tục, cần thời gian làm nóng trở lại, nên thời gian khởi động càng lâu thì càng mất nhiều thời gian là đồ.

Cân nhắc mua đồ tại các thương hiệu chất lượng

Khi chọn mua bàn là không dây Trung Quốc, để tránh tình trạng mua phải các mặt hàng kém chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn. Các thương hiệu đó sẽ đảm bảo vệ mặt chất lượng, mẫu mã cũng đa dạng và phong phú cùng độ bền cao. Không chỉ có vậy, các thương hiệu còn đưa ra các chính sách bảo hành có lợi, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng.

Bàn là không dây Trung Quốc mua tại shop nào uy tín trên TMĐT?

Shop order bàn là không dây Trung Quốc uy tín

Shop order bàn là không dây Trung Quốc uy tín

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc thế nào là bàn là không dây và lưu ý quan trọng khi chọn bàn là không dây Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V  để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ