Tiêu chí chọn mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc chất lượng giá rẻ

Đăng lúc 1/23/2024 10:59:36 AM

Cốc giữ nhiệt hiện tại cực kỳ phổ biến bởi sự tiện dụng mà nó mang lại khi sử dụng, đặc biệt là các loại cốc giữ nhiệt Trung Quốc. Vậy làm sao để có thể mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc giá rẻ? Cùng C2V tìm hiểu một số tiêu chí chọn mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc chất lượng giá rẻ qua bài viết dưới đây!

Cốc giữ nhiệt là gì?

Cốc giữ nhiệt là gì?

Cốc giữ nhiệt là gì?

Cốc giữ nhiệt hay ly giữ nhiệt là món đồ được rất nhiều người săn lùng hiện nay với sự tiện dụng và thời trang. Cấu tạo của cốc giữ nhiệt gồm 2 bộ phận chính là nắp và thân, có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt. Công dụng chính của cốc là giữ cho nhiệt độ đồ uống bên trong giữ được nhiệt độ ban đầu lâu nhất. Theo đó, nó có thể giữ ấm trong khoảng 6-8 giờ và giữ lạnh trong khoảng 24 giờ.

Phần nắp của cốc giữ nhiệt thường được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa cao caaos, phần thân làm bằng chất liệu inox 304 có công dụng chống rỉ sét 3 lớp. Bao gồm lớp chân không giữa hạn chế nhiệt bị truyền từ bên trong ra ngoài, lớp inox bên trong được phủ thêm bạc hạn chế nhiệt được hấp thụ tối đa, tăng hiệu quả giữ nhiệt. Lớp inox bên ngoài kết hợp với lớp inox trong tạo nên khối duy trì phần chân không ở giữa, đồng thời có công dụng trang trí.

Lý do nên chọn mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc

Hiện tại, cốc giữ nhiệt Trung Quốc ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn, lý do là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Cốc giữ nhiệt Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại cốc mà mình mong muốn.
  • Tiện dụng khi dùng: Bạn có thể giữ đồ uống luôn nóng hổi hoặc mát lạnh mà không làm mất hương vị, đồng thời nó có thể tháo và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng mà không tốn nhiều thời gian.
  • Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm có chất lượng vô cùng đảm bảo với chất liệu được làm từ vật liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Cốc được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại từ các thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Hiện tại, cốc giữ nhiệt Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc cốc giữ nhiệt cực tiện dụng mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng nhập mua: Nếu mua lẻ, bạn có thể tìm mua các mẫu cốc giữ nhiệt Trung Quốc tại bất kỳ các chợ, hệ thống cửa hàng nào. Còn nếu nhập sỉ, bạn có thể lựa chọn cách sang Trung Quốc nhập hàng, mua từ các chợ đầu mối hay đại lý của Việt Nam hoặc cách nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Các loại cốc giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao, chính vì thế mà ngày càng có nhiều các loại cốc giữ nhiệt Trung Quốc ra đời. Có thể kể đến một số loại cốc như:

Cốc giữ nhiệt inox

Cốc giữ nhiệt inox

Cốc giữ nhiệt inox

Đây là dòng cốc giữ nhiệt cực kỳ phổ biến với độ bền và tính tiện dụng, bởi vậy nó được rất nhiều người yêu thích. Mẫu mã của sản phẩm vô cùng đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, nhãn hiệu… cốc khác nhau. 

Cốc giữ nhiệt Cafe Style

Cốc giữ nhiệt Cafe Style

Cốc giữ nhiệt Cafe Style

Đây là mẫu cốc được những người làm công sở hoặc những người hay phải di chuyển bằng ô tô cực kỳ yêu thích. Thiết kế của cốc khá bắt mắt, tiện lợi với dung tích 500ml, phù hợp để đựng các loại đồ uống hàng ngày như trà, cà phê…

Cốc giữ nhiệt nhựa

Cốc giữ nhiệt nhựa

Cốc giữ nhiệt nhựa

Cốc giữ nhiệt nhựa có thiết kế đa dạng, màu sắc, họa tiết vô cùng sống động và bắt mắt. Thiết kế và kích thước của cốc nhựa phù hợp với đối tượng là học sinh viên. Tuy nhiên, hiệu quả giữ nhiệt của loại cốc giữ nhiệt này hạn chế hơn so với những mẫu còn lại, công với độ bền sản phẩm cũng không cao.

Cốc giữ nhiệt gỗ tre

Cốc giữ nhiệt gỗ tre

Cốc giữ nhiệt gỗ tre

Cốc giữ nhiệt gỗ tre có cấu tạo bên trong tương tự các mẫu bình khác, nhưng bên ngoài sẽ được làm bằng vỏ trẻ, tạo nên vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với người dùng. Chất liệu tre bắt mắt, chắc chắn và vì cấu tạo bên trong không bị thay đổi nên có khả năng giữ nhiệt cao.

Tiêu chí chọn mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc giá rẻ chất lượng

Để có thể chọn được mẫu bình giữ nhiệt chất lượng và phù hợp với nhu cầu, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây:

Chú ý đến mẫu mã và chất liệu

Đa phần các dòng sản phẩm có khả năng giữ nhiệt sẽ được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ và inox. Chính vì thế mà nó có độ bền cao và ổn định. Chất liệu inox được chia ra làm nhiều loại khác nhau, đó là chất liệu 201, 304, 430,... trong đó 430 có chất lượng kém nhất và 304 có chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, các hoạt tiết trang trí trên ly theo thời gian sẽ bị bong tróc, bởi vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm màu kim loại. 

Chú ý đến dung tích

Các mẫu cốc giữ nhiệt có dung tích càng lớn thì giá thành sẽ càng cao, chính vì thế mà trước khi lựa chọn thì bạn nên xem xét nhu cầu của bản thân. Chẳng hạn như nếu bạn muốn mua một loại bình để chứa đủ nước cho một buổi làm việc thì hay chọn các loại bình trên 750ml, còn nếu bạn muốn đi lại nhiều thì có thể chọn loại cốc 450ml.

Chú ý đến giá thành của sản phẩm

Thông thường, độ bên của các mẫu cốc giữ nhiệt là 5 năm, một khoảng thời gian khá dài nên bạn không cần quá tiết kiệm đối với sản phẩm này. Tính ra, một sản phẩm có giá thành khoảng 250.000đ mà có thể dùng đến trên 5 năm thì chắc chắn sẽ không quá cao.

Chú ý đến thương hiệu và xuất xứ

Tùy vào thương hiệu mà cốc giữ nhiệt được chia thành các phân khúc khác nhau, như phân khúc giá rẻ và phân khúc cao cấp. Khi lựa chọn cốc giữ nhiệt Trung Quốc, bạn nên chọn các thương hiệu lớn. Cho dù giá thành không hề nhỏ nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm là điều không thể bàn cãi. Bạn sẽ tránh được khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng và sẽ có chính sách bảo hành với các sản phẩm thương hiệu lớn.

Chú ý đến khả năng giữ nhiệt của cốc

Đã mua cốc giữ nhiệt thì bạn cần phải chú ý đến khả năng giữ nhiệt của cốc. Đa phần các sản phẩm sẽ được quảng cáo với khả năng giữ lạnh hoặc nóng lên đến 12 giờ, nhiều trường hợp lên đến 24 giờ. Tuy nhiên, để biết chính xác khả năng giữ nhiệt của bình, bạn cần phải chú ý đến một số yếu tố như tính đồng nhất, độ dày, trong lượng…

C2V - địa chỉ nhập mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc uy tín

Để có thể nhập cốc giữ nhiệt Trung Quốc, bạn có thể nhập bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó cách nhập hàng qua TMĐT là cách được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Tuy nhiên, cách nhập này còn tồn tại nhiều khó khăn, bởi thế mà rất nhiều người lựa chọn cách nhập hàng trên TMĐT qua các công ty trung gian uy tín.

Nếu bạn đang tìm các công ty trung gian đặt và vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín thì C2V là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm, C2V luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT.
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là tiêu chí chọn mua cốc giữ nhiệt Trung Quốc chất lượng giá rẻ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ