Tổng hợp các shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín, chất lượng, giá rẻ

Đăng lúc 1/23/2024 10:34:06 AM

Các mẫu bịt mắt ngủ Trung Quốc được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các chị em vì nó giúp mọi người có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ. Dưới đây là tổng hợp một số shop order bịt mặt ngủ Trung Quốc uy tín, chất lượng, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bịt mắt ngủ là gì?

Bịt mắt ngủ là gì?

Bịt mắt ngủ là gì?

Bịt mắt ngủ là miếng bịt mắt giúp người dùng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngay kể cả khi có ánh sáng trong phòng. Miếng dán che mắt ngủ cần thiết cho người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn như những người nhạy cảm với ánh sáng, người bị mất ngủ mãn tính. Thêm vào đó, nó cũng tốt cho những người làm ca đêm và ngủ bù vào ban ngày, thường xuyên đi du lịch hoặc những người phải ngủ tại nơi có nhiều ánh sáng, không có rèm che.

Hiện tại, trên thị trường có các loại bịt mắt phổ biến như:

  • Bịt mắt ngủ bằng vải là loại phổ biến nhất hiện nay, sử dụng chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát như satin, cotton và lông cừu.
  • Bịt mắt ngủ 3D: Loại này có thiết kế 3D giúp ôm gọn theo khuôn mặt, tăng sự thoải mái khi sử dụng.
  • Bịt mắt ngủ gel: Là loại bịt mắt ngủ có thiết kế túi nước hoặc một gói gel màu xanh, giúp sản phẩm thoáng mát, hỗ trợ lưu thông máu.
  • Bịt mắt massage: Bên trong bịt mắt massage thường có một thiết bị nhỏ giúp hỗ trợ massage, thư giãn mắt giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Tại sao nên chọn bịt mắt ngủ Trung Quốc?

Sở dĩ bịt mắt ngủ Trung Quốc được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng khi phải ngủ trong điều kiện nhiều ánh sáng hoặc mất ngủ, bởi lẽ: 

  • Mẫu mã đa dạng: Bịt mắt ngủ Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với nhiều loại khác nhau cùng đủ loại kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ…
  • Giá thành rẻ: Bịt mắt ngủ Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn nhiều so với các mẫu bịt mắt ngủ của các thương hiệu trên thế giới. Giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt nên ngày càng được nhiều người dùng Việt yêu thích.
  • Giúp cân bằng nội tiết tố: Sử dụng bịt mắt khi ngủ sẽ giúp bạn không bị phân tâm bởi ánh sáng cũng như tiếng ồn bên ngoài. Từ đó nó làm giảm rối loạn giấc ngủ, cân bằng nội tiết tố.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh: Giấc ngủ vô cùng quan trọng với con người, vì thế mà một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn nâng cao quả làm việc, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như đau đầu, bệnh tim…
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì: Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc thiếu ngủ sẽ tăng tỷ lệ béo phì, ở trẻ em là 89% và người lớn là 55%. Nguyên nhân là vì giấc ngủ ngắn sẽ kích thích sản sinh ra hormone leptin và ghrelin, các hormone này gây cảm giác đói bụng, ăn nhiều gây cảm giác béo phì. 
  • Cải thiện hệ miễn dịch: Theo một nghiên cứu khác, những người ngủ ít hơn 7 tiếng/ngày sẽ dễ bị mắc các bệnh cảm lạnh, do việc thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến hệ miễn dịch khiên cơ thể yếu đi.
  • Nâng cao sức khỏe não bộ: Chất lượng giấc ngủ có mối quan hệ mật thiết với sự tỉnh táo và khả năng tập trung, phán đoán, khiến não bộ cũng bị ảnh hưởng không ít.
  • Cải thiện tinh thần và bảo vệ mắt: Đa phần, những người bị mắc bệnh trầm cảm đều gặp vấn đề với giấc ngủ của mình, vì thế mà giấc ngủ tác động trực tiếp đến bệnh trầm cảm. Thêm vào đó, việc sử dụng bịt mắt ngủ sẽ giúp vùng da mắt không bị tiếp xúc với không khí của máy lạnh, hạn chế vùng da mắt bị khô và lão hóa sớm.

Bịt mắt ngủ Trung Quốc order bằng cách nào hiệu quả nhất

Với các mẫu bịt mắt ngủ Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc nhập bịt mắt ngủ Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về.
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu bịt mắt ngủ Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các mẫu bịt mắt ngủ Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như C2V. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên TMĐT

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên Taobao, Tmall

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên Taobao, Tmall

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên Taobao, Tmall

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên 1688

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên 1688

Link shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín giá rẻ trên 1688

Trên đây là tổng hợp các shop order bịt mắt ngủ Trung Quốc uy tín, chất lượng, giá rẻ. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại c2v Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
 

Liên hệ