Top 3 loại kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc cực hot chất lượng nhất 2024

Đăng lúc 2/19/2024 3:29:45 PM

Để có thể sử dụng điện thoại một cách an toàn và tiện dụng nhất khi lái xe ô tô, mọi người thường lựa chọn các mẫu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều người tìm mua các mẫu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc chất lượng. Dưới đây, C2V xin gợi ý 3 thương hiệu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc hot nhất 2024 không thể bỏ lỡ!

Công dụng tuyệt vời của kẹp điện thoại ô tô

Những chiếc kẹp điện thoại ô tô ngày nay được sử dụng ngày càng nhiều, bởi nó có nhiều công dụng khác nhau:

  • Giúp lái xe an toàn: Giá đỡ cố định điện thoại chắc chắn ở một vị trí vừa tầm nhìn của người lái, nhờ vậy mà người lái xe vừa có thể cầm lại vừa có thể sử dụng điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo điện thoại bị rơi, đảm bảo an toàn và tập trung tốt khi lái xe.
  • Giúp người lái không vi phạm luật giao thông: Khi sử dụng chiếc giá đỡ điện thoại, người lái xe sẽ không phải dùng tay để cầm điện thoại, vì thế nên không vi phạm luật giao thông, đảm bảo an toàn cho người lái xe.
  • Dễ dàng thao tác trên điện thoại: Thông qua chiếc giá đỡ, người lái xe có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên điện thoại ngay cả khi không cầm đến. Người dùng vẫn có thể theo dõi được các thông tin cần thiết như theo dõi bản đồ, nghe gọi điện thoại, nghe nhạc… 
  • Có thể sử dụng thêm nhiều tính năng khác nhau: Các mẫu giá đỡ không chỉ có thể làm giá đỡ điện thoại mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhau, có thể kể đến như tính năng sạc nhanh, sạc không dây…

Các loại kẹp điện thoại ô tô phổ biến

Hiện tại, có rất nhiều loại kẹp điện thoại ô tô khác nhau giúp bạn cố định điện thoại, có thể kể đến 4 mẫu kẹp dưới đây:

Kẹp đỡ hút chân không

Đây là mẫu kẹp được sử dụng phổ biến và được tích hợp miếng hút chân không ở phần đế. Người dùng có thể tùy ý chọn lắp giá đỡ ở bất kỳ vị trí nào trên ô tô như kính lái, kính hông… Bên cạnh đó, thiết bị này có tính cơ động tốt nên có thể dễ dàng tháo lắp.

Kẹp khe điều hòa ô tô

Đây là loại kẹp dùng để cố định điện thoại ở phía trước cửa gió của khe cửa gió điều hòa xe, nên điện thoại sẽ không bị nóng khi dùng nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm khi sử dụng bởi khi kẹp ở phía trước cửa gió, nó sẽ làm cửa gió của xe bị xệ xuống.

Giá đỡ nam châm

Giá đỡ nam châm hay giá đỡ hút từ là loại không cần dùng chân không và tai kẹp như 2 loại trên. Nó có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và vô cùng đẹp mắt. Nhưng nhược điểm của mẫu kẹp này là phải dán thêm miếng nam châm ở mặt sau của điện thoại, thêm vào đó nó không có tính cơ động cao, bất tiện thì muốn gỡ bỏ.

Kẹp điện thoại treo gương chiếu hậu

Kẹp điện thoại treo gương chiếu hậu là loại giá đỡ có các chốt, giúp treo được điện thoại ngay phía dưới gương chiếu hậu. Loại kẹp này khá chắc chắn, hợp với người thích đặt điện thoại ở một nơi cao. Nhưng loại kẹp này gây cản trở tầm nhìn nếu sử dụng điện thoại quá to vì điện thoại sẽ ở gần vị trí trung tâm kính lái.

3 mẫu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang muốn order các mẫu kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc uy tín thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Kẹp đỡ điện thoại ô tô Baseus

Kẹp đỡ điện thoại ô tô Baseus

Kẹp đỡ điện thoại ô tô Baseus

Đây là thương hiệu chuyên về phụ kiện công nghệ đến từ Hồng Kông. Kẹp đỡ điện thoại Baseus là một trong các loại kéo được ưa chuộng nhất hiện nay, với rất nhiều loại kẹp khác nhau từ kẹp đỡ gắn kính, taplo, kẹp khe điều hòa ô tô để gắn ghế sau. 

Các mẫu kẹp đến từ thương hiệu Baseus có ưu điểm là thiết kế đẹp và vô cùng hiện đại, sản xuất bằng vật liệu cao cấp và có giá bán vô cùng hợp lý. Một số các mẫu kẹp Baseus còn được tích hợp chức năng sạc nhanh không dây.

Kẹp điện thoại Xiaomi

Kẹp điện thoại Xiaomi

Kẹp điện thoại Xiaomi

Có thể nói, Xiaomi là thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc về điện thoại, phụ kiện và công nghệ. Bên cạnh đó, Xiaomi còn sản xuất ra nhiều mẫu phụ kiện ô tô như tẩu chia sạc, camera hành trình, máy bơm lốp xe, kẹp điện thoại ô tô… Các dòng kẹp điện thoại ô tô của Xiaomi được đánh giá khá cao về thiết kế và các tính năng. Sản phẩm thường được làm bằng hợp kim nhôm, vừa đẹp lại sang trọng, tinh tế. Các mẫu sạc kiêm sạc không dây chuẩn QI siêu nhanh, tích hợp tản nhiệt hiệu quả. 

Kẹp điện thoại Esaver

Kẹp điện thoại Esaver

Kẹp điện thoại Esaver

Esaver là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị, phụ kiện về công nghệ của Trung Quốc. Các dòng kẹp điện thoại đến từ thương hiệu Esaver có ưu điểm là giá bình dân với nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt như kiểu ba chấu, hít taplo, kẹp cửa gió điều hòa…

Gợi ý một số shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc đáng mua

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên 1688

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên 1688

Shop order kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc trên 1688

Một số lưu ý khi nhập kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc

Khi nhập kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Chú ý đến độ bền và sự chắc chắn: Kẹp điện thoại ô tô chỉ là một phụ kiện nhỏ, nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp cố định điện thoại. Bởi ô tô trên đường thường lắc lư, nếu kẹp không chắc chắn thì điện thoại rất dễ bị rơi rớt. Chính vì thế, bạn cần chú ý đến sự chắc chắn và độ bền, tránh mua các loại giá đỡ lỏng lẻo, không cứng cáp.
  • Chú ý đến chất liệu sản xuất: Giá đỡ điện thoại thường được sản xuất từ 2 chất liệu chính, đó là nhựa và kim loại. Những chiếc kẹp nhựa có ưu điểm trọng lượng nhẹ, còn kim loại thì nặng hơn nhưng cứng cáp và sang trọng hơn.
  • Lựa chọn kích cỡ phù hợp: Kích cỡ là yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn mua kẹp điện thoại ô tô. Bởi lẽ, không phải mẫu kẹp này cũng phù hợp để sử dụng điện thoại. Bạn nên chú ý kỹ phần thông số để biết có phù hợp sử dụng cho điện thoại của mình không.
  • Chú ý đến các tính năng bổ trợ: Bạn nên ưu tiên chọn mua các mẫu kẹp điện thoại ô tô có trục xoay 360 độ để có thể xoay chuyển điện thoại theo nhiều chiều khác nhau. Một số loại kẹp còn tích hợp thêm tính năng sạc, đặc biệt là sạc không dây. 
  • Tìm cách nhập hàng phù hợp: Nếu mua về sử dụng, bạn có thể mua tại bất kỳ đâu như nhập mua tại các chợ, đại lý, các cửa hàng… Còn nếu nhập sỉ, bạn có thể nhập mua bằng cách nhập tại các chợ của Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối của Việt Nam hoặc nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc. Hiện tại, các nhập kẹp điện thoại tại các trang TMĐT là cách được nhiều người yêu thích nhất. Với cách này, bạn có thể nhập sỉ lẻ tùy ý, thời gian nhập hàng nhanh, chủ động khi nhập hàng về và có thể nhập hàng với giá rẻ.

Trên đây là top 3 loại kẹp điện thoại ô tô Trung Quốc cực hot chất lượng nhất 2024. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ