Top 3 loại máy hút bụi không dây Trung Quốc dành cho gia đình cực đáng mua

Đăng lúc 1/23/2024 10:46:38 AM

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu máy hút bụi không dây Trung Quốc trong các gia đình. Càng ngày, máy hút bụi không dây Trung Quốc càng được yêu thích bởi nhiều lý do các nhau. Nếu bạn cũng đang muốn mua máy hút bụi không dây Trung Quốc thì có thể tham khảo top 3 mẫu máy dưới đây!

Lý do nên chọn máy hút bụi không dây Trung Quốc

Sở dĩ, máy hút bụi không dây Trung Quốc ngày càng được nhiều gia đình Việt yêu thích bởi nhiều lý do khác nhau:

  • Mẫu mã đa dạng: Máy hút bụi không dây Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu máy hút bụi không dây mà mình cần với nhiều thương hiệu khác nhau. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, khối lượng không lớn nên có thể sử dụng dễ dàng.
  • Phụ kiện đi kèm dễ dàng: Phụ kiện đi kèm vô cùng đa dạng với nhiều loại đầu hút phù hợp cho nhiều khu vực khác nhau. Phần cán có thể được nối dài để có thể dễ dàng vệ sinh sàn hoặc các khu vực trên cao, hoặc có thể tháo cán ra để làm sạch sofa, giường đệm…
  • Chất lượng tốt, bền bỉ: Chất lượng máy bền bỉ nhờ sử dụng motor quấn dây đồng cao cấp. Các model này đều làm từ chất liệu ABS hoặc PP cao cấp, chống va đập và chống han gỉ tốt. Chúng đều được trang bị bộ lọc Hepa cho khả năng lọc sạch đến 99.97% bụi bẩn, nhờ có lỗ lọc siêu nhỏ ngăn ngừa bụi bẩn. Thêm vào đó, nhiều loại máy còn có cơ chế khử khuẩn, khử mùi với ion bạc giúp không gian trong nhà luôn sạch sẽ.
  • Giá thành rẻ: Máy hút bụi không dây Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp với kinh tế và túi tiền của người Việt. Các gia đình Việt có thể sắm cho mình 1 mẫu máy hút bụi không dây giá rẻ không tốn tiền.

Top 3 máy hút bụi không dây Trung Quốc đáng mua

Nếu bạn đang tìm mua các loại máy hút bụi không dây Trung Quốc thì đừng bỏ qua 3 mẫu máy dưới đây:

Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8

Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8

Máy hút bụi không dây Xiaomi Roidmi F8

Mẫu máy hút bụi này có thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc gọn gàng được cấu tạo từ nhiều vật liệu bền chắc, độ bền cao. Động cơ DC không chổi than, tốc độ vòng quay lên đến 100.000 vòng/phút, công suất hút 115W, cấu trúc ống hút bụi lốc xoáy đa giai đoạn, mang đến hiệu quả làm sạch cao. Bàn chải cấu trúc con lăn phẳng, loại bỏ tình trạng tóc quấn quanh máy hút bụi, hạn chế tình trạng tắc nghẽn.

Máy hút bụi không dây Xiaomi SWDK KC101 

Máy hút bụi không dây Xiaomi SWDK KC101 

Máy hút bụi không dây Xiaomi SWDK KC101 

Đây là mẫu máy hút bụi chuyên dùng cho ga giường, gối, đệm, thảm… Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, khả năng diệt khuẩn tốt. Máy hút bụi không dây Xiaomi MIJIA SWDK KC101 hoạt động bằng công nghệ diệt khuẩn 3 bước. Máy tích hợp chế độ rung lắc đến 8000 lần/phút, giúp làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong từng sợi vải. Lực hút lớn giúp bụi bẩn được hút nhanh vào bên trong máy. Hệ thống đèn UV giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS

Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS  

Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS  

Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS là mẫu máy cao 1.18m, trọng lượng chỉ 1.86kg gọn nhẹ, dễ dàng để có thể di chuyển khắp nơi. Với mẫu máy này, bạn có thể tháo rời ống nối để sử dụng chúng như một chiếc máy hút bụi cầm tay.

Máy có công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone, giúp tăng hiệu quả hút bụi, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khả năng hoạt động ổn định, công suất tối đa 150W liên tục trong 22 phút sau 4 giờ sạc. Loại máy này trang bị 3 đầu hút gồm đầu hút khe 2 trong 1, đầu hút sàn và đầu hút bàn chải, bạn có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu làm sạch của mình.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi không dây Trung Quốc

Để có thể kéo dài tuổi thọ, đảm bảo vận hành ổn định với hiệu suất cao, người dùng cần chú ý một số điều sau trong quá trình sử dụng:

  • Bạn chỉ sử dụng thiết bị khi đã sạc đầy pin, bởi nó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của pin sạc, đặc biệt là các mẫu máy hút bụi mới.
  • Tuyệt đối không hút các loại bụi có kích thước lớn hay nước bẩn trên sàn.
  • Các loại máy hút bụi không dây khi sạc có khả năng tự ngắt khi sạc đầu, bởi thế nên sau khi dùng bạn nên cắm sạc ngay và không để pin cạn hoàn toàn mới sạc.
  • Với các không gian có quá nhiều bụi bẩn thì bạn nên thu dọn bớt để giúp máy hoạt động tốt hơn.
  • Bạn cần đổ bụi bẩn khi đèn báo hộp chứa đầy bụi hoặc chứa ⅔ bụi.
  • Cần lắp đặt và vận hành theo đúng khuyến cáo của đơn vị sản xuất.
  • Bạn không được tự ý thêm bớt linh kiện, phụ kiện và kiểm tra xem ống hút có bị vặn, xoáy hay không. 
  • Nên lựa chọn đầu hút bụi phù hợp với từng vị trí làm sạch.
  • Bạn không nên lau bụi bẩn trên vỏ máy bằng các loại hóa chất tẩy rửa có nồng độ cao, vì nó sẽ làm máy xuất hiện nhiều vết nứt.
  • Nên để máy nghỉ sau 15 phút làm việc, tránh để làm việc liên tục trong thời gian dài.

Gợi ý shop order máy hút bụi không dây Trung Quốc chất lượng trên TMĐT

Shop order máy hút bụi không dây Trung Quốc chất lượng trên TMĐT

Shop order máy hút bụi không dây Trung Quốc chất lượng trên TMĐT

Trên đây là top 3 loại máy hút bụi không dây Trung Quốc dành cho gia đình cực đáng mua. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ