Top 3 loại máy tăm nước Trung Quốc - Lưu ý gì khi mua máy tăm nước Trung Quốc

Đăng lúc 1/24/2024 10:01:48 AM

Tăm nước ngày càng được nhiều người sử dụng, đặc biệt là trong các gia đình trẻ bởi hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu máy tăm nước Trung Quốc chất lượng thì có thể tham khảo 3 loại dưới đây cùng một số lưu ý khi mua máy tăm nước Trung Quốc.

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước hiểu đơn giản là máy xỉa răng bằng nước. Thay vì sử dụng tăm tre truyền thống hoặc chỉ nha khoa, mọi người có thể sử dụng tăm nước để làm sạch răng và nướu, loại bỏ mảng bám, vi khuẩn trong khoảng răng và nướu. 

Khi hoạt động, máy sẽ phun ra các tia nước nhỏ, bạn chỉ cần đưa tia nước này vào khoảng giữa các kẽ răng để loại bỏ các mảng thức ăn thừa còn tồn tại. Sử dụng máy tăm nước sẽ làm giảm nguy cơ chảy máu chân răng và nướu so với việc dùng tăm tre.

Tăm nước cực kỳ tiện dụng và hữu ích, đặc biệt là đối với những người đang niềng răng và có vấn đề về răng miệng. Khi sử dụng máy, áp lực nước có thể tiếp cận đến những nơi mà chỉ nha khoa không chạm tới, làm sạch răng hiệu quả mà không gây hại.

Không chỉ có vậy, máy tăm nước còn cung cấp độ ẩm cho khoang miệng, khi miệng khô có thể gây lở loét, mảng bám và nấm nhiễm. Thêm vào đó, nó còn hạn chế được các bệnh về răng nướu, bảo vệ răng nướu luôn khỏe mạnh.

Top 3 loại máy tăm nước Trung Quốc đáng mua 

3 loại tăm nước Trung Quốc dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn mua:

Máy tăm nước Xiaomi

Máy tăm nước Xiaomi

Máy tăm nước Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đồ điện tử Trung Quốc cực nổi tiếng tại Việt Nam. Máy tăm nước Xiaomi là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi bật của hãng với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo và ngoại hình bắt mắt. Không chỉ có vậy, nó còn có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn giúp người dùng có thể bỏ vào túi xách và mang theo bất kỳ lúc nào.

Máy tăm nước Waterjet

Máy tăm nước Waterjet

Máy tăm nước Waterjet

Máy tăm nước Waterjet là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, áp dụng dây chuyền và công nghệ Mỹ. Máy có nhiều chức năng và chế độ hiện đại giúp làm sạch thức ăn thừa, thích hợp với người bị bôi miệng, niềng răng và cấy ghép răng. Thêm vào đó, nó mang lại cảm giác êm ái, thoải mái mà không gây đau nướu.

Máy tăm nước Iris Waterpick

Máy tăm nước Iris Waterpick

Máy tăm nước Iris Waterpick

Loại tăm nước này cũng được sản xuất tại Trung Quốc, áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ nhằm giảm thiểu chi phí và nâng cao chất lượng. Máy tăm nước dễ sử dụng, có thể gấp gọn sau mỗi lần sử dụng nên cực tiện dụng khi mang theo. 

Vòi phun có thể xoay 360 độ linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh các góc phun khác nhau, tăng hiệu quả làm sạch răng miệng. Đầu tăm có 3 loại là loại tiêu chuẩn, chỉnh nha và dành cho người bị dị ứng, phù hợp cho các đối tượng từ bọc răng sứ, niềng răng, bệnh về nướu, nha chu…

Một số lưu ý khi chọn mua máy tăm nước Trung Quốc

Khi chọn mua máy tăm nước Trung Quốc, bạn cần chú ý đến một số điều dưới đây:

Chú ý đến độ mạnh tia nước

Khi mua máy tắm nước, bạn nên chọn loại có công suất lớn hơn 100 psi, điều này sẽ giúp cho quá trình làm sạch răng diễn ra hiệu quả. Thêm vào đó, nếu lợi của bạn yếu, hãy chọn loại cho phép bạn có thể chỉnh được chế độ nước phù hợp, tránh những máy thiết lập sẵn vì có thể sẽ không phù hợp với tình trạng lợi của bạn.

Chú ý đến dung tích bình chứa nước

Với loại máy cầm tay, bạn chỉ nên chọn loại có dung tích bình khoảng 240ml. Còn với máy tăm nước gia đình, bạn nên chọn loại dung tích lớn khoảng 600ml, và chỉ cần 1 bình là đã có thể đủ dùng cho nhu cầu thông thường.

Chú ý đến đầu tăm

Đầu tăm nước có nhiều loại và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như đầu tăm thông thương, đầu tăm bàn chải, đầu dành cho những người bị tổn thương nướu… Việc lựa chọn đầu tăm phù hợp sẽ giúp tránh được tổn thương răng, nướu và răng miệng được vệ sinh một cách hiệu quả.

Chú ý đến tiện ích đi kèm

Bạn nên chú ý các tiện ích đi kèm cùng máy để có thể mua được loại máy phù hợp nhất. Các loại máy tăm nước hiện nay đa phần có 2-3 chế độ phun nước với nhiều chế độ làm sạch răng. Một số chế độ thường thấy có thể kể đến như massage nướu, chế độ làm sạch, loại bỏ mảng bám, nhiều mức công suất nước… 

Nhập mua máy tăm nước Trung Quốc bằng cách nào?

Với các mẫu máy tăm nước Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu máy tăm nước Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu máy tăm nước Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các mẫu máy tăm nước Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như C2V. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Các shop order máy tăm nước Trung Quốc uy tín

Các shop order máy tăm nước Trung Quốc uy tín

Các shop order máy tăm nước Trung Quốc uy tín

Trên đây là top 3 loại máy tăm nước Trung Quốc cùng 1 số lưu ý gì khi mua máy tăm nước Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ