TOP 3 MÁY ÉP CHẬM NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC GIÁ RẺ, ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Đăng lúc 10/13/2022 4:59:49 PM

Máy ép chậm hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các bà nội trợ Việt Nam. Với khả năng tạo ra những loại nước ép thơm ngon và bổ dưỡng, ưu điểm chính của sản phẩm này chính là khả năng giữ lại hương vị nguyên bản và hàm lượng dinh dưỡng từ hoa quả.

 

Hiện nay, nhu cầu nhập nguồn hàng máy ép chậm nội địa Trung Quốc ngày càng được rất nhiều người dùng Việt Nam. Cùng C2V điểm ngay top Máy ép chậm nội địa Trung đáng mua nhất thời điểm hiện nay nhé.

 

Có nên kinh doanh máy ép chậm nội địa Trung Quốc không?

 

Máy ép chậm là một thiết bị nhà bếp quen thuộc và cần thiết trong mỗi gia đình. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng bức thì nhu cầu sở hữu một chiếc máy ép chậm của các gia đình càng tăng.

 

Việt Nam có khí hậu khá oi bức, vì thế máy ép chậm chính là một mặt hàng kinh doanh tiềm năng. Bên cạnh các hộ gia đình, các cửa hàng kinh doanh đồ uống cũng rất ưa chuộng sử dụng máy ép chậm. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều người đã nhập máy ép chậm nội địa Trung về kinh doanh và đã thành công.

 

Các dòng máy ép chậm nội địa của Trung được đánh giá là có chất lượng tốt và độ bền cao. Hầu hết các máy ép chậm nội địa Trung đều có khả năng giữ được 100% hương vị hoa quả và hàm lượng dinh dưỡng cao.

 

Ngoài ra có rất nhiều thương hiệu Trung Quốc sản xuất và cung cấp máy ép chậm vì thế đâu cũng là dòng sản phẩm có đa dạng mẫu mã, tính năng… giúp đáp ứng được nhiều như cầu khác nhau của đông đảo người tiêu dùng.

 

Đặc biệt, so với các dòng máy ép chậm khác trên thị trường thì máy ép chậm nội địa Trung có giá mềm hơn rất nhiều. Tuy nhiên về tính năng và độ bền của máy ép chậm nội địa Trung cũng không hề thua kém các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Nếu bạn tìm được địa chỉ nhập hàng tốt với giá ưu đãi thì việc nhập hàng máy ép chậm về kinh doanh của bạn sẽ thêm thành công.

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy ép chậm nội địa Trung Quốc còn có mẫu mã đa dạng với những thiết kế có kiểu dáng, màu sắc tinh tế và sang trọng. Ngoài giá cả và tính năng thì mẫu mã đẹp mắt cũng là một yếu tố hết sức quan trọng giúp chinh phục người mua.

 

 

Mẹo chọn mua máy ép chậm nội địa Trung vừa ngon bổ rẻ

 

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng

 

Các dòng máy ép chậm nội địa Trung hiện nay có đa dạng mẫu mã với kích thước và công suất khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn nên cân nhắc chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít, bạn có thể chọn mua những loại máy ép chậm có công suất nhỏ và vừa từ 150W đến 250W.

 

Đây là những loại máy ép đơn giản có dung tích vừa phải. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên và nhu cầu sử dụng nhiều, thì bạn nên chọn những loại máy ép chậm có công suất lớn hơn có thể ép một lượng lớn hoa quả cùng lúc.

 

Căn cứ vào nhu cầu tài chính

 

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua bất kỳ sản phẩm gì đó chính là vấn đề tài chính. Bạn cần cân đối giữa nhu cầu sử dụng và nhu cầu tài chính để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Thật may mắn khi các sản phẩm máy ép chậm nội địa Trung không quá đắt tiền và còn có rất nhiều loại với nhiều phân khúc giá cho bạn chọn lựa.

 

▪️ Phân khúc sản phẩm dưới 1 triệu, đa phần sẽ là các loại máy ép chậm có công suất vừa phải từ 150W đến 250W với 1 thân máy,1 cối và 1 bộ lọc.

 

▪️ Phân khúc sản phẩm giá từ 1 triệu đến 3 triệu, sẽ là các dòng máy ép chậm có công suất từ 250W đến 300W, có thêm một số chi tiết lọc, xay cùng với cối ép thực phẩm khô và tươi.

 

▪️ Phân khúc sản phẩm giá từ 3 triệu trở lên, máy ép sẽ có công suất từ 350W trở lên, có nhiều loại cối, nhiều bộ phận và lưỡi dao đi kèm. Ngoài ra còn có thêm một số chức năng như làm sinh tố, làm kem.

 

 

Chính sách bảo hành

 

Một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy ép chậm Trung Quốc nữa là chính sách bảo hành. Mỗi hàng sản xuất và mỗi dòng máy ép chậm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

 

Các sản phẩm máy ép chậm nội địa Trung thông thường có thời gian bảo hành ngắn nhất là 6 tháng và có thể lên đến 3 hoặc 4 năm tùy thuộc vào giá trị của máy ép.

 

Tham khảo ý kiến người mua trước

 

Tham khảo ý kiến người mua trước là điều bạn nên thực hiện khi mua máy ép chậm nội địa Trung. Đặc biệt là khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử.

 

Người mua hàng sau khi mua sản phẩm sẽ để lại những bình luận đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể dựa vào đó để biết được chất lượng thật của sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy được những hình ảnh thực tế mà khách hàng chụp sản phẩm trong những bình luận này.

 

So sánh giá

 

Thị trường tiêu thụ của máy ép chậm nội địa Trung rất lớn, kéo theo đó là sự ra đời hàng loại của vô số nhà cung cấp. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng bán đúng giá thì cũng có những sản phẩm kém chất lượng hoặc được thổi giá.

 

Vì thế bạn xem xét giữa tính năng và giá thành của sản phẩm cũng như giữa các shop đối với cùng một sản phẩm. Việc so sánh giá và chất lượng sẽ dễ dàng hơn khi bạn mua máy ép nội địa Trung trên các sàn thương mại điện tử.

 

Top 3 máy ép chậm Trung Quốc giá rẻ, tốt nhất

 

Máy ép Savtm JE07

Máy ép chậm Savtm JE07 là dòng sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Trung Quốc. Savtm JE07 có công suất ép 150W với tốc độ vòng quay từ 40 đến 80 vòng trong một phút.

 

Savtm JE07 giúp việc ép hoa quả trở nên dễ dàng và giữ được 100% hương vị tự nhiên cũng như khoảng 95% hàm lượng dinh dưỡng có trong rau củ, quả.

 

 

 

Máy ép chậm Hongxin RH312

 

Máy ép chậm Hongxin RH312 là dòng máy có thiết kế sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc. Đây là dòng máy ép chậm nội địa Trung có giá thành khá mềm hiện nay. Máy ép chậm Hongxin RH312 có công suất 150W và tốc độ vòng quay là 40 vòng trong một phút chậm.

 

Vì thế Hongxin RH312 có thể giữ được 100% hương vị và khoảng 96% hàm lượng chất dinh dưỡng có trong rau củ, quả.

 

 

MOKKOM MK 199

 

Máy ép chậm MOKKOM MK 199 là sản phẩm thuộc phân khúc máy tầm trung. Máy MOKKOM MK 199 được thiết kế với phần miệng ép lớn hơn và cùng công suất cao giúp bạn dễ dàng ép các loại trái cây, củ quả.

 

Máy ép chậm MOKKOM MK 199 có công suất hoạt động là 200W cùng với tốc độ vòng quay là 43 vòng trong một phút, giúp chất lượng nước ép tốt giữ trọn được hàm lượng dinh dưỡng lên đến khoảng 97%.

 

 

Giải pháp nhập nguồn hàng máy ép chậm Trung Quốc giá rẻ, chất lượng cho bạn

 

C2V tự hào là một đơn vị nhập hàng nội địa Trung chuyên nghiệp và tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực.

 

Để đáp ứng nhu cầu nhập hàng máy ép chậm nội địa Trung Quốc ngày càng tăng hiện nay tại Việt Nam.C2V mang đến cho quý khách dịch vụ chuyên nhận order hộ nguồn hàng máy ép chậm tận xưởng tại Trung Quốc

 

C2V luôn đảm bảo việc nhập máy ép chậm với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng an toàn và chính xác bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa và sở hữu được máy ép chậm ưng ý nhất

Máy ép chậm là một thiết bị nhà bếp hữu dụng trong mỗi gia đình và các cửa hàng đồ uống. Thị trường của dòng sản phẩm này tại Việt Nam hiện nay rất tiềm năng. Nếu bạn tiềm được nguồn hàng máy ép chậm nội địa Trung chất lượng với giá tốt thì đó chính là cơ hội kinh doanh tuyệt vời của bạn.

Để biết thêm thông tin về nguồn hàng máy ép chậm nội địa Trung Quốc tại C2V chi tiết ,quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: 0888.884.405
Zalo: 0888.884.405
Fanpage:https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

 

Liên hệ