Top 4 mẫu bình ủ cháo Trung Quốc - Lưu ý khi chọn mua bình ủ cháo Trung Quốc

Đăng lúc 1/24/2024 9:41:53 AM

Để giữ cháo luôn nóng hổi và thơm ngon trong vòng vài giờ thì chắc chắn không thể nào thiếu được các loại bình ủ cháo. Đặc biệt, các mẫu bình ủ cháo Trung Quốc ngày được nhiều người yêu thích vì hiệu quả mà nó mang lại. Dưới đây là top 4 mẫu bình ủ cháo Trung Quốc cùng một số lưu ý khi lựa chọn bình ủ cháo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vì sao bình ủ cháo Trung Quốc được ưa chuộng

Hiện tại, các loại bình ủ cháo Trung Quốc đã và đang rất được ưa chuộng, bởi lẽ:

  • Mẫu mã đa dạng: Bình ủ cháo Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại bình ủ mà mình mong muốn.
  • Tiện dụng khi dùng: Bạn có thể giữ cháo luôn nóng hổi và thơm ngon mà không làm mất vị chỉ với một chiếc bình ủ cháo, đồng thời nó có thể tháo và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng mà không tốn nhiều thời gian.
  • Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm có chất lượng vô cùng đảm bảo với chất liệu được làm từ vật liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Bình được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại từ các thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Hiện tại, bình ủ cháo Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc bình ủ cháo cực tiện dụng mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng nhập mua: Nếu mua lẻ, bạn có thể tìm mua các mẫu bình ủ cháo Trung Quốc tại bất kỳ các chợ, hệ thống cửa hàng nào. Còn nếu nhập sỉ, bạn có thể lựa chọn cách sang Trung Quốc nhập hàng, mua từ các chợ đầu mối hay đại lý của Việt Nam hoặc cách nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

4 loại bình ủ cháo Trung Quốc đáng mua

Nếu bạn đang tìm các mẫu bình ủ cháo chất lượng nhất thì đừng bỏ qua 4 mẫu bình ủ cháo Trung Quốc đáng mua dưới đây:

Bình ủ cháo giữ nhiệt Lock&Lock LHC8024

Bình ủ cháo giữ nhiệt Lock&Lock LHC8024

Bình ủ cháo giữ nhiệt Lock&Lock LHC8024

Đây là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế vô cùng thời trang, chất liệu ruột và nắp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nắp bình được tạo thành từ 2 bộ phận, đó là phần gioăng silicon cách nhiệt và nhựa PP nên có thể đóng mở dễ dàng và cách nhiệt tốt. 

Bình trang bị thêm một lớp cao su nên có khả năng chống trượt, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, thời gian giữ nhiệt có thể lên đến 6 tiếng. Tuy nhiên, bình không có quai nên khi đem theo bạn cần cho vào túi.

Bình ủ cháo giữ nhiệt Relea 

Bình ủ cháo giữ nhiệt Relea Bình ủ cháo giữ nhiệt Relea 

Đây là một thương hiệu đế từ Hong Kong và được cực kỳ nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt. Vỏ bình được sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng mượt, tiện lau chùi. Thời gian ủ cháo của bình có thể lên đến 6h và giữ lạnh lên đến 7h. 

Thiết kế bình cách nhiệt hoàn hảo với 6 lớp, thành bình có thiết kế dày dặn, chắc chắn, đế nhựa chống trơn trượt. Bình có thiết kế quai xách làm từ chất liệu thép không gỉ, cực kỳ tiện lợi khi mang theo ra ngoài. 

Bình ủ cháo Lock&Lock Column Food Jar

Đây là phiên bản cực cải tiến và khắc phục được các hạn chế của loại bình Lock & Lock LHC8024 bên trên. Loại này có dung tích lớn, phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên. Bình có quai xách vô cùng tiện dụng nên bạn có thể mang theo ra ngoài bất kỳ lúc nào.

Bình ủ cháo Kahchan XFJ5-50

Bình ủ cháo Kahchan XFJ5-50

Bình ủ cháo Kahchan XFJ5-50

Thương hiệu này không được quá nhiều người biết đến, nhưng nó lại có chất lượng cực kỳ ổn định với mức giá phải chăng. Bình có thiết kế khá thời trang và bắt mắt, miệng bình rộng giúp lấy cháo ra một cách dễ dàng. Chất liệu của bình được đánh giá là đảm bảo sức khỏe người dùng và ngoài đồ nóng, nó có thể giữ được đồ lạnh.

Lưu ý khi chọn mua bình ủ cháo Trung Quốc

Để chọn được mẫu bình ủ cháo Trung Quốc chất lượng và đúng ý, bạn cần chú ý một số điều dưới đây khi mua bình:

Chú ý đến chất liệu ruột bình

Khi mua bình ủ cháo, bạn nên chú ý đến các loại bình giữ nhiệt inox cao cấp, tốt nhất là inox 304 hoặc thép không gỉ. Các chất liệu này có thể dễ dàng vệ sinh và sử dụng được lâu dài, đồng thời an toàn cho sức khỏe. Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm nhựa giá rẻ bởi nó gây hại cho sức khỏe, tăng nguy cơ ung thư.

Chú ý đến khả năng giữ nhiệt

Bạn hãy đọc thật kỹ thông tin về sản phẩm, đặc biệt chú ý đến khả năng, thời gian giữ nhiệt của bình. Nên chọn các loại bình có thời gian giữ nhiệt từ 5-6 tiếng để đảm bảo cháo luôn nóng ngay cả khi bạn phải ra ngoài.

Chú ý đến chất liệu và độ chặt của nắp

Nắp bình ủ cháo thường được làm từ inox hoặc nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn không nên chọn các loại bình có lớp sơn không bóng, có mùi hắc vì chứa nhiều chất độc hại. Thêm vào đó, bạn nên chọn loại bình có nắp gioăng được làm bằng silicon hoặc nắp xoay xoắn ốc để có cháo không bị đổ ra ngoài và giữ nhiệt tốt.

Chú ý đến thiết kế của bình

Khi chọn bình, bạn hãy ưu tiên các loại bình có thiết kế nhỏ gọn để dễ mang theo. Nếu gia đình ít người hoặc chỉ để ủ cháo cho em bé thì bạn nên chọn loại 300 - 500ml. Thêm vào đó, hãy chọn các thiết kế phù hợp với không gian nhà mình, vừa lịch sự và trang nhã.

Chú ý đến thương hiệu

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng phân phối bình ủ cháo với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, tốt nhất bạn đừng ham rẻ mà nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Các thương hiệu với uy tín lâu năm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời có chế độ bảo hành phù hợp.

Gợi ý các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên 1688

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên 1688

Các shop order bình ủ cháo Trung Quốc uy tín trên 1688

Trên đây là top 4 mẫu bình ủ cháo Trung Quốc cùng lưu ý khi chọn mua bình ủ cháo Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng Trung Quốc tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ