Top 5 cách phối đồ với giày sneaker nữ Trung Quốc chị em không thể bỏ qua

Đăng lúc 2/20/2024 3:55:09 PM

Bên cạnh các mẫu giày cao gót, sandal… thì sneaker cũng là mẫu giày được rất nhiều chị em ưa chuộng. Đặc biệt, các đôi giày sneaker nữ Trung Quốc ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của chị em. Nếu bạn cũng đang sở hữu những đôi giày sneaker Trung Quốc thì có thể tham khảo 5 cách phối đồ cực chất dưới đây!

Các thương hiệu giày sneaker nữ nổi tiếng tại Trung Quốc

Bạn đang muốn tìm một thương hiệu giày sneaker nữ Trung Quốc nổi tiếng của Trung Quốc thì có thể tham khảo một số thương hiệu dưới đây:

Lining

Giày Lining

Giày Lining

Lining là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất của Trung Quốc, đặc biệt là các đôi giày thể thao. Với sự tiên phong trong phong cách mới, Lining ngày càng có vị thế tại Trung Quốc và thị trường quốc tế, tự tin cạnh tranh với các hãng giày nổi tiếng thế giới. 

Giày Lining có thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú, với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ thấp đến cổ cao. Kiểu dáng có thiết kế hiện đại, bắt mắt cực kỳ ấn tượng, mang lại cho người dùng sự năng động, khỏe khoắn và phù hợp cho cả nam và nữ. Các loại giày sử dụng công nghệ giảm chấn, hấp thụ lực tốt giúp giảm chấn thương, công nghệ chống lật giúp giảm thiểu tình trạng lật cổ chân.

Giày Anta

Giày Anta

Giày Anta

Anta cũng là một trong những hãng giày cực nổi tiếng của Trung Quốc, là một trong 5 hãng giày sneaker được ưa chuộng nhất trên thế giới bởi sự trẻ trung, thoải mái và êm ái. Không chỉ có vậy, mức giá của những đôi giày Anta không quá cao và mọi người có thể dễ dàng nhập mua. Không chỉ hướng đến các mẫu giày sneaker cho người lớn, Anta còn có các mẫu giày dành cho trẻ em cũng các mẫu giày thân thiện với môi trường. 

Giày Dusto

Giày Dusto

Giày Dusto

Giày Dusto là hãng giày thành lập năm 1995 tại Chiết Giang, sử hữu các mẫu giày nam, nữ, trẻ em cũng các mẫu túi da, phụ kiện… Hàng giày này hướng đến sự thoải mái, mới mẻ với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú. Giá thành của các mẫu giày Dusto khá rẻ, chất lượng đảm bảo với hơn 9000 cửa hàng trên khắp thế giới. 

Giày Xtep

Giày Xtep

Giày Xtep

Giày Xtep là hãng giày cung cấp các sản phẩm giày cùng phụ kiện, trang phục thể thao với mẫu mã đẹp. Không chỉ có vậy, Xtep còn có giá thành cực kỳ rẻ, chỉ vài trăm nghìn tiền Việt Nam cho một sản phẩm. Cùng với nhiều thương hiệu khác của Trung Quốc, Xtep dần lấy được vị thế của mình trên toàn thế giới.

Giày 361°

Giày 361°

Giày 361°

Giày 361° có thể coi là thương hiệu thời trang đứng top 1 Trung Quốc. Nó không chỉ tập trung các mẫu quần áo thể thao, thời trang mà còn có các mẫu giày sneaker cực năng động. Phong cách mà 361° hướng đến chính là sự trẻ trung, năng động với mẫu mã vô cùng năng động, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cùng giá thành rẻ.

Top 5 cách phối đồ với giày sneaker nữ Trung Quốc

Bạn đang sở hữu những đôi sneaker nữ Trung Quốc nhưng không biết phối đồ thế nào? Vậy thì bạn có thể tham khảo 5 cách phối đồ dưới đây:

Quần jean và giày sneaker 

Đây là item cực kỳ cơ bản, cứu cánh cho các cô nàng khi ‘không có gì để mặc”. Quần jean cùng đôi giày sneaker trắng năng động giúp cho các cô nàng trẻ trung năng động hơn trông thấy, đồng thời đem lại sự thoải mái vốn có. 

Kết hợp váy liền với giày sneaker

Đây cũng là một sự kết hợp vô cùng thú vị và phá cách mà không phải item nào cũng có thể mang đến cho bạn. Sự kết hợp váy liền với giày sneaker sẽ giúp các cô nàng vừa mang vẻ bánh bèo, nữ tính lại vừa cá tính, sang chảnh và sành điệu.

Kết hợp giày sneaker với chân váy ngắn

Một item khác cũng mang lại vẻ đẹp hết sức điệu đà, đó là chân váy ngắn kết hợp cùng giày sneaker. Bạn chỉ cần chọn thêm một chiếc áo thun hợp màu là đã có ngay một bộ trang phục dễ thương, vừa trẻ trung năng động vừa điệu đà nữ tính. Nếu không biết chọn mẫu màu giày thế nào thì bạn có thể chọn mẫu giày màu trắng, vừa trẻ trung lại dễ kết hợp với nhiều bộ quần áo khác nhau.

Giày sneaker kết hợp chân váy xòe dài

Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài vô cùng dễ thương, nữ tính lại vừa thoải mái, năng động, thời trang và thanh lịch. Để có được một outfit hoàn hảo, bạn có thể chọn đôi giày sneaker sặc sỡ với áo thun màu trơn và phụ kiện cá tính. Bạn nên chọn các mẫu áo ngắn hoặc ôm để đóng thùng, tôn lên đường cong phần eo và giúp bạn thêm phần trẻ trung hơn.

Váy maxi kết hợp với giày sneaker

Trong những ngày hè oi nóng, các cô nàng thường chọn cho mình mẫu váy maxi nhẹ nhàng. Và để tạo cho mình nét cá tính riêng mà vẫn giữ được nét dịu dàng, điệu đà, các nàng có thể phối với các đôi giày sneaker. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác jean cùng chiếc túi xinh sẽ là set đồ hoàn hảo khi đi dạo phố.

Cách order giày sneaker nữ Trung Quốc về Việt Nam an toàn không tốn thời gian

Hiện tại, việc order trên các trang TMĐT đang là các được nhiều người áp dụng nhất khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc. Bởi việc nhập hàng bằng cách này vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Và một trong những trang TMĐT được nhiều người yêu thích nhất khi order giày sneaker nữ Trung Quốc chính là Taobao và Tmall.

Taobao và Tmall là trang TMĐT cung cấp lẻ các sản phẩm Quảng Châu tới người dùng. Trong khi Taobao cung cấp lẻ từ 1 sản phẩm trở lên với các mặt hàng bình dân giá rẻ, thì Tmall lại là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp với giá tốt. Khi đặt giày tại Taobao, Tmall, bạn sẽ thấy cách này có rất nhiều ưu điểm:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu giày sneaker nữ Trung Quốc mà mình cần
  • Có cơ hội được mua hàng trực tiếp với các xưởng sản xuất, đồng thời có thể tạo được các sản phẩm có dấu ấn riêng của mình.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, mức chiết khấu cao, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Gợi ý một số shop order giày sneaker nữ Trung Quốc không thế bỏ lỡ

Shop order giày sneaker nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order giày sneaker nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order giày sneaker nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order giày sneaker nữ Trung Quốc trên 1688

Shop order giày sneaker nữ Trung Quốc trên 1688

Shop order giày sneaker nữ Trung Quốc trên 1688

Trên đây là top 5 cách phối đồ với giày sneaker nữ Trung Quốc chị em không thể bỏ qua. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V Logistics, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ