Top 6 đồ ngủ nữ Trung Quốc “hot trend” 2023 - Link shop nhập đồ ngủ nữ cực nhanh

Đăng lúc 3/23/2023 11:44:11 AM

Đồ ngủ nữ Trung Quốc đã và đang nhiều chị em Việt quan tâm và lựa chọn. Chính vì vậy mà các bộ đồ ngủ nữ với mẫu mã đa dạng xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam. Dưới đây, C2V xin gợi ý cho bạn 6 mẫu đồ ngủ nữ Trung quốc hot nhất hiện nay cũng link nhập đồ ngủ nữ cực nhanh và chất lượng.

Vì sao nên chọn mua đồ ngủ nữ Trung Quốc

Càng ngày, nhu cầu sử dụng đồ ngủ của các chị em ngày càng nhiều, mà các mặt hàng trong nước không đủ đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm đồ ngủ nữ Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Ở nó có nhiều ưu điểm khác nhau mà không phải nơi nào cũng có được.

  • Giá thành rẻ: Giá thành rẻ chính là điều đầu tiên thu hút các chị em với đồ ngủ nữ Trung Quốc. Sẽ rất khó để có thể tìm ra được nơi nào có giá thành sản phẩm rẻ đến vậy. Bất kỳ ai cũng có thể tự sắm cho mình vài bộ đồ ngủ nữ Trung Quốc mà không cần lo về giá.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã các bộ đồ ngủ Trung Quốc vô cùng phong phú và đa dạng từ váy ngủ, bộ đồ, áo choàng ngủ…  Bạn có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm với đủ các loại mẫu mã, họa tiết, chủng loại khác nhau phù hợp với sở thích.
  • Chất lượng đảm bảo: Chất lượng các mẫu đồ ngủ nữ Trung Quốc vô cùng đảm bảo do chúng được sản xuất cho người Trung Quốc, trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng.
  • Luôn cập nhật và đổi mới sản phẩm: Các nhà sản xuất Trung Quốc luôn cập nhật và đổi mới sản phẩm của mình theo xu hướng mới nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sản phẩm không bị lỗi mốt.

Top 6 bộ đồ ngủ nữ cực hot hiện nay

Nếu bạn đang muốn kinh doanh đồ ngủ nữ Trung Quốc thì có thể tham khảo một số mẫu đồ ngủ cực hot dưới đây:

Váy lụa

Váy lụa là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, với kiểu dáng suông, chất liệu lụa mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Dòng váy lụa xuất xứ Trung Quốc thường có những gam màu như trắng sữa, hồng phớt, xanh nhạt… Đặc biệt, mẫu váy trơn được điểm xuyết re điệu đà phần chân ngực, đường xẻ sâu ở cổ áo càng tôn lên vẻ đẹp sexy. 

Pijama lụa

Mẫu đồ ngủ này thường không quá khắt khe và cầu kỳ trong thiết kế mà đơn giản, tinh tế, dễ sử dụng. Pijama lụa được may bằng chất liệu chính là vải lụa satin, sản phẩm không chỉ thuận tiện mà còn có độ rủ bám hờ làm tăng lên độ quyến rũ mềm mại. Màu sắc trung tính, dễ kết hợp cũng là lý do được nhiều chị em lựa chọn. Điểm trừ duy nhất của bộ pijama là dễ nhàu hơn cotton, làm giảm thẩm mỹ của sản phẩm.

Áo 2 dây và quần short

Với thiết kế độc đáo, bộ đồ ngủ siêu mỏng với chất liệu ren là gợi ý hoàn hảo cho các bạn gái. Phần áo 2 dây và quần short có tác dụng che đi phần nhạy cảm, mang đến vẻ nữ tính, hấp dẫn cho các nàng.

Váy dài

Thiết kế này có đường xẻ táo bạo, chi tiết thắt nơ dịu dàng, phần gấu váy được may nhún nhẹ nhàng, tạo cảm giác bồng bềnh, hoặc phần cổ cắt sâu tạo cảm giác táo bạo. Màu sắc đa dạng, từ đen huyền bí đến hồng tím thủy chung, bạn có thể tùy chọn mẫu sản phẩm mà mình thích.

Áo choàng ngủ

Áo choàng ngủ là một trong số những style được các chị em cực ưa chuộng. Nó mang đến cho phái đẹp phong cách nữ tính, vẻ đẹp thùy mị, nết na cũng sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Mẫu áo choàng ngủ có nhiều kiểu dáng, hoạt tiết với nhiều chất liệu khác nhau như vải ren, satin… Dòng đồ ngủ này có 2 kiểu dáng là áo choàng cổ điển dáng thụng và áo choàng kiểu kimono có độ dài ngắn hơn. Một số sản phẩm còn có kèm phần dây thắt eo và điểm nhấn ren ở ống tay, vạt áo hay thân áo.

Mẫu đồ ngủ hình thú

Mẫu đồ ngủ dễ thương hình thú cũng đang được nhiều chị em yêu thích. Kiểu bộ đồ này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đem đến sự trẻ trung, đáng yêu và tiện lợi. Với kiểu bộ đồ hình thú này, bạn có thể diện chúng đi ngủ, ra đường hay đi dạo đều được. 

 Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên các trang TMĐT Trung Quốc

 Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên 1688

  Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên 1688

 Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên 1688

Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên Taobao, Tmall

 Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên Taobao, Tmall

Link order đồ ngủ nữ cực nhanh trên Taobao, Tmall

Liên hệ