Túi bao tử nam là gì? Cách phối đồ với túi bao tử nam Trung Quốc cực chất và phong cách

Đăng lúc 2/20/2024 3:39:13 PM

Mẫu túi bao tử nam hiện đang là một trong những xu hướng thời trang hot nhất 2024. Trong đó, túi bao tử nam Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, phong phú cùng giá thành rẻ. Vậy liệu túi bao tử nam là gì và làm thế nào để phối đồ với túi bao tử nam Trung Quốc cho thật phong cách và thời trang?

Thế nào là túi bao tử nam?

Túi bao tử nam là gì?

Túi bao tử nam là gì?

Túi bao tử nam hay túi đeo bụng, túi đeo ngực là mẫu túi có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều ngắn với hình dáng gần giống với bao tử, bởi thế nên nó được gọi là túi bao tử. Đây là mẫu túi phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng năng động, cá tính và phong cách. 

Với mẫu túi này, các chàng trai có thể đeo với nhiều cách khác nhau, có thể kể đến như đeo túi ở trước ngực, đeo sau lưng, đeo ngang hông hoặc cầm tay. Mẫu túi bao tử này cũng cực kỳ phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển với thiết kế nhỏ gọn, có thể đựng điện thoại, thẻ, tiền, tai nghe và chìa khóa…

Túi bao tử nam thường có thiết kế nam tính với nhiều ngăn, mỗi ngăn lại có nhiều kích thước khác nhau giúp đựng đồ và lấy đồ vô cùng tiện lợi. Đây cũng là mẫu túi cực ấn tượng, thời trang mang lại phong cách cool ngầu cho các chàng trai.

Túi bao tử nam có những loại nào?

Mẫu túi bao tử nam có rất nhiều chủng loại khác nhau, tùy vào cá tính, phong cách, sở thích riêng mà bạn có thể tìm thấy mẫu túi phù hợp cho riêng mình:

Túi bao tử da bò

Túi bao tử da bò được làm từ chất liệu da bò, mang đến sự cá tính và phong trần cho các chàng trai. Chất liệu da bò dày dặn, không lo bị rách do va chạm vật sắc bén và không bị bong tróc do nhiệt độ cũng như độ ẩm cao. Túi có 2 loại da thật và da nhân tạo, tùy vào kinh phí mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm theo đúng ý muốn của mình.

Túi bao tử da cá sấu

Đây là mẫu túi được làm từ da cá sấu, được gia công một cách tỉ mỉ và kỳ công. Mẫu túi này không chỉ đẹp mà còn vô cùng sang trọng, có giá trị thẩm mỹ và độ bền cao. Túi bao tử da cá sấu phù hợp với các bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ nhưng giá thành của nó lại khá cao.

Túi bao tử vải

Đây là mẫu túi cực kỳ phổ biến với các bạn trẻ, với đặc điểm là giá thành rẻ, dễ vệ sinh và làm sạch các vết bẩn. Bạn yên tâm rằng sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước và vô cùng bền, đẹp.

Túi bao tử polyester

Túi bao tử loại này tuy không cao cấp bằng túi bao tử làm bằng da, nhưng nó có đặc điểm cực nổi bật như không bị ẩm mốc, dễ làm sạch, không bị nhăn và giá thành rẻ. Đây cũng là chất liệu điển hình cho các dòng túi bao tử nam đang được bày bán trên thị trường.

Cách phối đồ cực nhanh và chất với túi bao tử nam Trung Quốc

Túi bao tử nam là một phụ kiện vô cùng độc đáo cùng khả năng có thể phối với nhiều outfit khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cách phối đồ với túi bao tử nam Trung Quốc dưới đây:

Túi bao tử phối với áo thun quần jean

Túi bao tử phối với áo thun và quần jean tạo nên phong cách cá tính và năng động. Bạn có thể kết hợp thêm với một đôi chelsea boots để ngoại hình thu hút và nổi bật hơn. Bạn cần chú ý rằng cần phải chọn các sản phẩm có họa tiết vừa phải để tránh gây rối mắt và mất thẩm mỹ.

Túi bao tử kết hợp với áo sơ mi và quần baggy

Đây cũng là một trong những cách phối đồ cực đẹp mắt, tạo nên phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Với quần baggy, bạn có thể kết hợp với áo thun hay áo sơ mi đều đẹp và phù hợp. Để set đồ thêm phần thanh lịch và dễ phối đồ, bạn nên chọn loại túi bao tử có tone màu đen, ghi hoặc xám. 

Túi bao tử kết hợp với bộ đồ thể thao

Để thêm phần năng động và trẻ trung, bạn có thể phối hợp túi bao tử với bộ đồ thể thao. Bạn có thể sử dụng loại túi bằng chất liệu vải bố hoặc da có thiết kế hầm hố một chút. Outfit này sẽ giúp các chàng trai gây ấn tượng với người đối diện, đồng thời không làm mất đi sự khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.

Túi bao tử kết hợp với áo polo và quần tây

Quần tây dáng basic có tone màu trung tính, kết hợp với áo polo cùng túi bao tử sẽ giúp mang lại sự trẻ trung, cá tính và thanh lịch. Các chàng trai có thể áp dụng outfit này để đi làm, đi chơi đều được.

Túi bao tử kết hợp áo phông oversize cùng quần short

Bạn có thể mix quần short, áo phông trơn dáng oversize cùng túi bao tử để thêm phần nổi bật và độc đáo. Set đồ này mang lại sự cá tính, trẻ trung lại giúp khoe thêm vóc dáng thể thao cực bảnh của các chàng trai. Bạn có thể xắn nhẹ ông tay áo để thêm phần phong cách hơn.

Túi bao tử kết hợp với áo hoodie 

Outfit này sẽ đem lại cho các chàng trai vẻ ngoài cá tính, năng động và vô cùng phóng khoáng. Các chàng trai có thể kết hợp thêm với chiếc quần short hoặc quần jean rách để có một phong cách bụi bặm, cá tính xuống phố.

Cách order túi bao tử nam Trung Quốc về Việt Nam cực nhanh 

Để order túi bao tử nam Trung Quốc trên các trang TMĐT  Taobao, Tmall, 1688… bạn có thể tự order bằng cách tự nhập hàng hoặc nhập qua các công ty trung gian. Tuy nhiên, việc tự nhập hàng sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn, nên cách tốt nhất chính là nhập hàng qua các công ty order trung gian. Việc order này sẽ giúp bạn nhập hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Việc cần làm của bạn chính là tìm một địa chỉ nhập hộ hàng uy tín như C2V. 

Tại C2V Logistics, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đặt hàng. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc, C2V Logistics cam kết mang lại cho bạn lợi ích cao nhất:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc túi bao tử nam là gì và cách phối đồ với túi bao tử nam Trung Quốc cực chất và phong cách. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại C2V, bạn nhanh tay liên hệ đến C2V để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp

Liên hệ